Giải trí

Đạo diễn Lê Hoàng kể quá khứ "không đủ tiền trả nổi cốc cà phê" khiến Quyền Linh "đau khổ"

Đạo diễn Lê Hoàng nhớ lại câu chuyện thời Quyền Linh vừa đến Sài Gòn lập nghiệp không lâu khiến nam MC nổi tiếng "xấu hổ", đề nghị đàn anh đừng nhắc chuyện ngày xưa.

Sau nhiều lần "đấu khẩu" trên truyền hình, Lê Hoàng và Quyền Linh sẽ cùng xuất hiện trong một chương trình mới mang tên "Đối mặt cảm xúc". MC Quyền Linh sẽ là người "cầm trịch", còn đạo diễn Lê Hoàng cùng chuyên gia tâm lý Tô Nhi A đóng vai trò cố vấn cố định.

Theo hé lộ của nhà sản xuất, trong tập 1 "Đối mặt cảm xúc" có sự tham gia của nghệ sĩ Long Nhật. Tại đây, lần đầu tiên đạo diễn Lê Hoàng đã tiết lộ về “bí mật” ngày xưa của MC Quyền Linh vô cùng thú vị.

Đạo diễn Lê Hoàng.

Theo đó, nhân vật khách mời của chương trình có chia sẻ về việc người này dồn hết tiền để đi làm ăn, kinh doanh nhưng không may thua lỗ, dẫn đến suy sụp, mất lòng tin về cuộc sống, muốn buông xuôi tất cả và tìm đến sự giải thoát cho mình.

Nghe xong câu chuyện, ca sĩ Long Nhật tỏ ra vô cùng bất ngờ khi thấy có những người dù còn rất trẻ nhưng đã sở hữu rất nhiều tiền để đem đi làm ăn, kinh doanh. Anh ngậm ngùi quay sang nói với MC Quyền Linh: "Quyền Linh còn nhớ không, hồi anh em mình vào Sài Gòn lập nghiệp chỉ có hai bàn tay trắng chứ làm gì sở hữu đến mấy tỷ một lúc như vậy đâu.

Hồi đó, cả anh và Quyền Linh đều nghèo khó, không được như giới trẻ và lớp nghệ sĩ bây giờ. Anh đi một chiếc xe cà tàng mà không có tiền đổ xăng luôn".

Nghe Long Nhật nói đến đây, đạo diễn Lê Hoàng ngay lập tức tiết lộ: "Khoan khoan, Long Nhật để tôi nói cho mà nghe. Điều tôi sắp kể ra đây chắc Quyền Linh không nhớ, nhưng tôi thì nhớ rất rõ.

Ngày đó, Quyền Linh hay ngồi uống cà phê ở đường Giải Phóng, uống xong cứ ngồi mãi, không chịu về. Nguyên nhân là Quyền Linh muốn ngồi chờ một thằng bạn đến để trả tiền cà phê hộ. Tức là Quyền Linh ngồi cả buổi để đợi bạn đến trả tiền cà phê.

Khổ thân Quyền Linh lắm, không có tiền trả cà phê nhưng không nói, cứ ngồi chờ mãi như thế xem có thằng nào đi qua thì gọi nó vào, tỏ ra quý nó lắm, giả vờ mời nó cà phê rồi để nó trả tiền cho. Không thể ngờ Quyền Linh không đủ tiền trả nổi một ly cà phê, phải ngồi cả buổi đợi bạn đến trả hộ".

Nam MC nổi tiếng nghe đồng nghiệp "bóc mẽ" chuyện quá khứ chỉ còn biết ngậm ngùi: "Người ta gọi đó là ngồi đồng. Anh Lê Hoàng đừng nhắc chuyện ngày xưa nữa, tôi đau khổ quá".

"Vì tôi xấu xí nên dù có ngồi đồng ở quán cà phê 3 ngày cũng không có người tới trả cho mình", Quyền Linh nói đùa.

MC Quyền Linh.

MC Quyền Linh được biết đến là một trong những nghệ sĩ "bình dân" của showbiz. Anh từng trải qua những năm tháng đầy khó khăn, gian khổ mới có được thành công như ngày hôm nay nên luôn trân trọng những giá trị nhỏ bé và sống giản dị.

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP