Du lịch

Đảo Côn Sơn - nơi có nước trong xanh nhất thế giới

Trong danh sách 13 'Nơi có nước trong xanh nhất thế giới' do Travel Leisure, tạp chí du lịch Mỹ bình chọn mới đây có sự góp mặt của Côn Sơn, thuộc Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu của Việt Nam

Côn Sơn là hòn đảo có người ở duy nhất trong 16 hòn đảo thuộc Côn Đảo và cách thành phố Vũng Tàu khoảng 175 km.

Travel Leisure chia sẻ “Côn Sơn là đảo có người sinh sống, thuộc Côn Đảo. Nằm cách xa đất liền nhưng nơi này được thiên nhiên ưu ái cho vẻ đẹp mê hồn, nước biển trong xanh và bãi cát vàng”.

Đảo Côn Sơn thuộc Côn Đảo, Việt Nam

Thời điểm đẹp nhất để du lịch đảo Côn Sơn là từ tháng 3 đến tháng 9. Bởi đây là khoảng thời gian thời tiết đẹp, nắng không gắt, biển êm. Nếu du lịch Côn Sơn, du khách có thể lựa chọn khám phá đảo bằng xe máy, tới vịnh An Hải tìm hiểu nghề làm ngọc trai, buổi tối di dạo trên đảo...

Để đến được Côn Sơn, du khách có thể di chuyển bằng hai hình thức, đường bộ kết hợp với đường thủy hoặc đường hàng không.

Trong danh sách "Những nơi có nước trong xanh nhất thế giới" còn có nhiều bãi biển, đảo đẹp là thiên đường nghỉ dưỡng khác như Egremnoi, Hy Lạp; Hồ miệng núi lửa- Crater Lake, Oregon; Vịnh Devil, Virgin Gorda; Hồ Plutvice, Croatia; Ambergris Caye, Belize; Hồ Ngũ Hoa, Vườn quốc gia Jiuzhaigou, Trung Quốc; Đảo Havelock, Ấn Độ; Quần đảo Rosario, Colombia; Hồ Peyo, Alberta, Cananda; Maldives; Palawan, Philippines; To Sua Ocean Trench, Samoa.

Tác giả: MINH AN

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP