Thể thao

Danh tính trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Malaysia

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chính thức công bố danh tính trọng tài bắt chính trận Việt Nam-Malaysia ở lượt trận thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022.

Theo thông báo từ AFC, tổ trọng tài Iran sẽ điều khiển trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 10-10 tới.

Trọng tài chính ở trận đấu này sẽ là ông Mooud Bonyadifard. Các trợ lý cho ông Bonyadifard, gồm có Alinezhadian, Mirzabegi (trọng tài biên) và trọng tài bàn Kamezi Vahid. Giám sát trọng tài là ông Lee Gi, người Hàn Quốc.

Trọng tài Mooud Bonyadifard sẽ là người điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia vào ngày 10/10

Ông Mooud Bonyadifard là người Iran, trở thành trọng tài FIFA từ năm 2013 và được giới chuyên môn đánh giá là một trong những vị vua áo đen có trình độ hàng đầu châu lục. Trong quá khứ, vị trọng tài 34 tuổi chưa từng điều khiển bất cứ một trận đấu nào của ĐT Việt Nam mọi thời kì.

Trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20g ngày 10-10 trên SVĐ Mỹ Đình. 5 ngày sau, các chàng trai áo đỏ sao vàng sẽ hành quân sang Indonesia để đá lượt trận thứ 4 bảng G vòng loại World Cup 2022.

Ở trận giữa Việt Nam và Indonesia, vị vua áo đen sẽ là ông Alkhudhayr Turki Mohammed đến từ Saudi Arabia. Hỗ trợ cho ông sẽ gồm những người trợ lý Al Maki, Khalaf Zaid, Hussain.

Trong quá khứ, ông Alkhudhayr Turki Mohammed đã từng điều khiển trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018. Ông để lại ấn tượng mạnh mẽ khi có pha rút thẻ đỏ chính xác sau tình huống hậu vệ Shahrul Sadd đánh nguội Công Phượng. Trận đấu này kết thúc với tỉ số 2 – 0 nghiêng về các cầu thủ áo đỏ.

Tác giả: TQ

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

  Từ khóa: Malaysia , Việt Nam , Trọng tài

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP