Pháp luật

Danh tính nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi phi tang xác tại nghĩa trang

Sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã xác định được danh tính nghi phạm sát hại chị Nguyễn Thị Kh. rồi phi tang xác tại nghĩa trang thôn Thông Quan Hạ, thị trấn Khoái Châu.

Người thân đau đớn trước cái chết của chị Kh.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ bị sát hại rồi phi tang xác ra nghĩa trang thôn Thông Quan Hạ, thị trấn Khoái Châu (Khoái Châu, Hưng Yên), sáng ngày 8/10 thông tin từ Công an huyện Khoái Châu cho biết, danh tính nghi phạm sát được xác định là Đặng Văn H. (SN 1977, trú tại xã Phùng Hưng, huyện Khoái Châu). Nạn nhân trong vụ án mạng được xác định là chị Nguyễn Thị Kh. (SN 1983, trú tại thôn Thông Quan, thị trấn Khoái Châu).

Thời điểm phát hiện thi thể chị Kh. cơ quan công an phát hiện trên cổ nạn nhân có nhiều vết bầm tím, nhiều khả năng nạn nhân bị bóp cổ đến ngẹt thở. Được biết, trước khi xảy ra vụ việc giữa nghi phạm và nạn nhân có quan hệ tình cảm.

Anh Nguyễn Tiến Trung (SN 1984, chồng cũ chị Kh.) cho biết, sau khi bị sát hại, nhiều khả năng vợ anh bị kéo lê dưới đường rất dài, bởi thời điểm phát hiện, 10 đầu ngón chân của vợ anh bị mòn gần hết.

Anh Trung gục khóc bên thi thể vợ.

Theo tìm hiểu của PV, anh Trung và chị Kh. đã kết hôn từ nhiều năm nay và có với nhau được 2 người con, đứa lớn năm nay học lớp 8, còn đứa bé học lớp 4. Tháng 2/2019, anh Trung và chị Kh. ly hôn.

Ông L. (hàng xóm nhà nạn nhân) cho biết, sau khi ly hôn chồng chị Kh. cùng 2 con nhỏ về sinh sống tại nhà bố mẹ đẻ, thời gian gần đây chị Kh. có quan hệ tình cảm với H. “Người này cũng đã có vợ con và đã ly hôn. Tôi cũng không hiểu vì lý do gì mà H. lại ra tay tàn độc với Kh. đến như vậy”, ông L. nói.

Đại diện gia đình chị Kh. cho biết, thời điểm hiện tại gia đình đang rất bối rối nên không muốn chia sẻ nhiều. “Bây giờ ra đình tôi đang tập trung lo hậu sự cho Kh. còn nguyên nhân dẫn đến cái chết của Kh. thế nào thì cơ quan pháp luật sẽ làm rõ. Về cơ bản thì mọi người đều xác định Kh. bị sát hại ngay tại khu vực đầu ngõ vào nhà sau đó bị kéo lê ra nghĩa trang của thôn”.

Ngõ nhỏ dẫn vào nhà chị Kh.

Còn ông B. (một người họ hàng xa nhà nạn nhân) cho biết, đêm qua (9/8) khi biết Kh. không về nhà, mọi người đã đi tìm nhưng không thấy, chỉ thấy đôi dép của Kh. ở đầu ngõ. Đến sáng thì nhận được tin báo của người dân là phát hiện thi thể của Kh. ở ngoài nghĩa trang.

Ông B. cũng nhận định chị Kh. bị sát hại ngay tại khu vực đầu ngõ. Theo ông B., thời điểm chị Kh. bị sát hại đã rất khuya, mọi người đều đã đi ngủ hết và không nghe được tiếng kêu cứu của chị Kh.

“Trước thời điểm phát hiện thi thể Kh. khoảng nửa tiếng, H. đã gọi điện báo tin cho công an, sau đó uống thuốc sâu để tự tử nhưng không chết. Hiện đối tượng này đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Phố Nối dưới sự giám sát của công an”, ông B. cho biết.

Cái chết của chị Kh. là sự mất mát quá lớn đối với gia đình, người thân… Chị ra đi để lại 2 đứa con thơ dại, chúng còn quá nhỏ để thấu hiểu nỗi đau này. “Tối nào cháu cũng đứng ngoài ngõ để đợi mẹ đi làm về, bởi ngày nào đi làm về mẹ cũng mua kẹo cho cháu…, cháu yêu mẹ nhiều lắm”, con chị Kh. nghẹn khóc khi tâm sự với PV.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: sát hại , nghi phạm , nghĩa trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP