Thể thao

Danh sách tuyển nữ Việt Nam dự vòng loại thứ hai Olympic 2024: Huỳnh Như trở lại

HLV Mai Đức Chung chốt danh sách 22 cầu thủ của đội tuyển nữ Việt Nam tham dự vòng loại thứ hai Olympic 2024.

Đội tuyển nữ Việt Nam chốt danh sách 22 cầu thủ tham dự vòng loại thứ hai Olympic 2024. Tiền đạo Huỳnh Như góp mặt trở lại sau khi cô không dự ASIAD 19.

HLV Mai Đức Chung ưu tiên các cầu thủ có kinh nghiệm cho chiến dịch quan trọng. Vì vậy, 3 cầu thủ trẻ Ngọc Minh Chuyên (CLB Thái Nguyên), Nguyễn Thị Trúc Hương (CLB Than KSVN) và Phạm Thị Lan Anh (CLB Hà Nội) không tiếp tục đồng hành cùng đội.

Đội tuyển nữ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm trước ngày lên đường sang Uzbekistan. (Ảnh: VFF).

Những ngày qua, ban huấn luyện cho các cầu thủ tập luyện và thi đấu nội bộ để kiểm tra, hoàn thiện ý đồ chiến thuật. Ngày 23/10, toàn đội sẽ lên đường sang Uzbekistan dự vòng loại thứ hai Olympic 2024.

"Sau ASIAD 19, các bạn trẻ đã bắt đầu hòa nhịp cùng các chị. Các bạn cũng đã được trao cơ hội thử nghiệm và tích lũy kinh nghiệm trong giải đấu vừa qua. Hiện tại, các bạn đã tự tin và có những đường chuyền, phối hợp ăn ý hơn cùng các đồng đội khác. Ngọc Minh Chuyên là cầu thủ còn trẻ nhưng đã có sự tự tin và khả năng chơi bóng khá tinh tế”, tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thùy chia sẻ.

Ở vòng loại 2, đội tuyển nữ Việt Nam nằm cùng bảng với đội tuyển Uzbekistan, đội tuyển Ấn Độ và đội tuyển Nhật Bản. Các trận đấu sẽ diễn ra lần lượt các ngày 26/10, 29/10 và 1/11 tại thành phố Tashken, Uzbekistan.

Vòng loại thứ 2 có 12 đội, được chia làm ba bảng 4 đội. Ba đội nhất và một đội nhì có thành tích tốt nhất sẽ lọt vào vòng loại thứ ba.

Ở vòng loại cuối cùng, ban tổ chức chia cặp đấu loại trực tiếp qua hai lượt. Hai đội thắng giành quyền tham dự Olympic Paris 2024.

Danh sách đội tuyển nữ Việt Nam ở vòng loại thứ hai Olympic 2024

- Thủ môn: Trần Thị Kim Thanh, Khổng Thị Hằng, Đào Thị Kiều Oanh.

- Hậu vệ: Hoàng Thị Loan, Trần Thị Hải Linh, Nguyễn Thị Hoa, Trần Thị Thu, Trần Thị Thu Thảo, Lê Thị Diễm My, Lương Thị Thu Thương, Trần Thị Duyên, Nguyễn Thị Mỹ Anh.

- Tiền vệ: Thái Thị Thảo, Ngân Thị Vạn Sự, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Bích Thùy.

- Tiền đạo: Huỳnh Như, Phạm Hải Yến, Nguyễn Thị Tuyết Ngân, Nguyễn Thị Thúy Hằng.

Tác giả: VĂN HẢI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP