Giáo dục

Đánh dã man 2 nữ sinh lớp 10: 'Tao đánh được không?'

Sau khi đe dọa, nhóm của Hóa đã nắm tóc, đấm vào bụng và dùng chân đá khiến L bị bầm tím ở mặt và thương tích nhiều nơi trên cơ thể.

Nạn nhân được xác định là em L.T.L (16 tuổi, ngụ xã Liên Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) và em T.T.T.H (16 tuổi, ngụ xã Phú Thủy). Cả 2 đang là học sinh lớp 10A3 - Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, huyện Lệ Thủy.

Em L cho biết, lúc 16h ngày 9/5, em cùng H và một bạn học khác đi qua Trung tâm văn hóa huyện Lệ Thủy thì gặp nhóm nữ sinh H.T.T.Hóa (16 tuổi, trú xã Liên Thủy đang là học sinh tại Trường THPT Kỹ thuật Lệ Thủy) ở đây.

Tại đây, Hóa hỏi L "Tao đánh bạn mày được không?" rồi tiếp tục quay sang hỏi H "Tao đánh mày được không?". Khi H chưa trả lời thì Hóa và một nữ sinh khác dùng tay tát liên tiếp vào mặt H. Chưa dừng lại ở đó, nhóm của Hóa còn dùng chân đạp vào người khiến H ngã xuống đất, chấn thương.

Hình ảnh 2 nữ sinh bị đánh xuất hiện trong clip gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh cắt từ clip

Sau khi đánh H, Hóa tiếp tục gọi L ra chỗ riêng rồi dọa sẽ đánh nữ sinh này vì tội "nói nhiều". Sau đó, Hóa và một nữ sinh khác dùng tay tát nhiều cái vào mặt L. Nhóm của Hóa sau đó còn nắm tóc, đấm vào bụng và dùng chân đá khiến L bị bầm tím ở mặt và thương tích nhiều nơi trên cơ thể.

Điều đáng nói, sau khi đánh bạn, nhóm của Hóa đã quay video rồi tung lên mạng xã hội gây phẫn nộ dư luận.

"Bản thân em và H không quen hay có mâu thuẫn gì với Hóa. Trước đó bạn ấy đã đánh nhiều nữ sinh khác ở Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, tuy nhiên không ai dám đứng lên tố cáo", nữ sinh L nói.

Nói về việc này, ngày 13/5, theo thông tin trên báo Người Lao Động, thầy Nguyễn Thanh Sơn - Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Chí Thanh cho biết, nhà trường đang chỉ đạo Ban An ninh Trường cùng với Đoàn trường phối hợp xác minh cụ thể sự việc thế nào rồi mới tìm hướng xử lý.

"Hai học sinh bị hành hung đều đang học tại trường, chúng tôi sẽ phối hợp với các lực lượng an ninh tìm phương án bảo vệ học sinh mình" – thầy Sơn nói.

Trong khi đó, cùng ngày, theo thông tin trên báo Thanh Niên, Công an huyện Lệ Thủy vẫn đang làm việc, lấy lời khai đối với các nữ sinh đánh bạn.

Tại cơ quan công an, Hóa và một nữ sinh khác khai nhận, vụ việc xảy ra là do những mâu thuẫn bạn bè nhỏ nhặt.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: đánh nhau , quảng bình , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP