Pháp luật

Đang ngồi cắt tóc, nam thanh niên bị đối tượng lạ mặt chặt đứt bàn tay

Ngày 6/7, ông Lê Văn Thưởng - Chủ tịch UBND phường Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ xô xát, một nam thanh niên bị chém đứt lìa bàn tay và công an đang vào cuộc điều tra, theo báo Giao thông.

Theo thông tin ban đầu, vụ án xảy ra tại một tiệm cắt tóc ở khu vực cầu Quán Nam, phường Quảng Thịnh. Nạn nhân là một nam thanh niên (chưa xác định được danh tính). Thời điểm trên, một số người dân nghe tiếng xô xát, la hét tại khu vực tiệm cắt tóc gần cầu Quán Nam, khi người dân có mặt thì nạn nhân đã bị chém đứt lìa bàn tay phải.

Ảnh cắt từ đoạn clip. Ảnh: Báo Giao thông.

"Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 12h06 ngày 6/7, tại một quán cắt tóc ở cầu Quán Nam. Thông tin ban đầu năm được cả hung thủ và nạn nhân đều là anh em họ hàng. Ngay sau khi gây án, đối tượng đã đến cơ quan Công an trình diện, còn nạn nhân bị đứt bàn tay đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Danh tính của nghi phạm cũng như nạn nhân vẫn đang được cơ quan công an xác minh", ông Lê Văn Thưởng nói.

Theo như nội dung clip trích xuất từ camera trong quán cắt tóc ghi lại, khi nam thanh niên đang ngồi cắt tóc trong quán, bất ngờ từ phía trong có một đối tượng mặc áo chống nắng, trên tay cầm dao phóng lợn (loại cán dài) chém trực tiếp.

Mặc dù nam thanh niên chống cự quyết liệt và chạy ra khỏi tiệm cắt tóc, người lạ mặt vẫn đuổi theo rồi chém đứt lìa bàn tay nạn nhân. Không dừng lại ở đó, đối tượng tiếp tục cầm hung khi chém thêm nhát nữa nhưng may nam thanh niên kịp thời mở cửa kính chạy thoát ra ngoài.

Một lãnh đạo bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cũng cho biết, chiều cùng ngày, đơn vị này đã tiếp nhận một bệnh nhân nam bị đứt lìa bàn tay vào cấp cứu. Sau khi sơ cứu, bệnh nhân đã được chuyển tuyến để tiếp tục điều trị, theo Dân Việt.

Hiện Công an TP.Thanh Hóa đã phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP