Giải trí

Dân tình mải 'ném đá' Vũ Khắc Tiệp vì ham đụng chạm Ngọc Trinh, nhưng ngờ đâu đằng gái cũng 'không phải dạng vừa'

Dẫu biết Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp rất thân, nhưng hành động trong clip sau đây vẫn khiến khán giả "ngại ngùng".

Nói về cặp bạn thân đình đám của Vbiz, Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh "thứ hai", không ai dám "chủ nhật". Độ thân thiết của cả hai thậm chí còn làm dấy lên tin đồn yêu đương, từ sống chung nhà, đưa nhau đi du lịch, tình bể bình tại sự kiện… Vũ Khắc Tiệp chẳng ngần ngại đụng chạm vào những điểm “nhạy” trên tấm thân ngọc ngà của nửa kia. Mặc dù gây tranh cãi, thế nhưng quan sát thái độ "bất cần" của Ngọc Trinh, netizen lắm lúc cũng tỏ ra bất lực.

Cặp bạn thân Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp từng không ít lần khiến khán giả nóng mặt vì cử chỉ thân mật tại sự kiện

Thậm chí Vũ Khắc Tiệp còn có hành động vỗ tay vào "chỗ ấy" ngay trên sóng livestream


Những tưởng rằng chỉ có mỗi Vũ Khắc Tiệp là mạnh dạn trong khoản "đụng chạm", nhưng khi xem đoạn clip sau đây dân tình đã phải vội quay xe. Theo đó, Ngọc Trịnh và Vũ Khắc Tiệp ngồi tại nhà riêng và ăn bim bim, xem điện thoại. Thế nhưng không biết do vô tình hay cố ý mà nữ hoàng nội y đã động ngay vào chỗ "ứ ừ" của cậu bạn thân.

Ngọc Trịnh có hành động sờ vào chỗ nhạy cảm của Vũ Khắc Tiệp trong clip mới đây

Phản ứng của cả hai khiến khán giả ngỡ ngàng


Trước hành động này, Vũ Khắc Tiệp tỏ ra vô cùng hoang mang. Tuy nhiên quay qua Ngọc Trinh thì cô nàng lại "tỉnh bơ", thậm chí chỉ có một chút ngại ngùng. Đoạn clip ngắn này hiện đang thu về lượt tương tác khủng cùng vô số ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Một số ý kiến cho rằng cả hai đã quá lộ liễu, việc thân mật một cách thái quá trên không gian mạng vô tình làm xấu đi hình ảnh của họ trước công chúng. Số còn lại chỉ cho rằng đây chỉ là một clip mang tính chất giải trí, hot trend từng được giới trẻ nô nức thực hiện.



Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp , Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP