Giới trẻ

Dân mạng xôn xao với cảnh cầu thủ nằm sân vì đau còn bị đối phương đạp chân lên mặt

Không chỉ khiến cầu thủ đối phương chịu đau đớn, anh chàng mang số 14 còn đạp lên mặt người đang nằm sân.

Theo báo Một Thế Giới, các cư dân mạng đang dậy sóng vì tình huống phi thể thao mang tính triệt hạ đối phượng xảy ra trong trận đấu giữa 2 đội bóng giải bóng đá phủi Thái Nguyên. Cụ thể, khi đội bạn đang dẫn bàn 2-1 khi trận đấu bước vào những phút cuối, cầu thủ số 14 đã bị hậu vệ đối phương mang áo số 5 cướp bóng khi đứng gần khung thành.

Sau khi kêu lên một tiếng, cầu thủ số 14 dùng chân trái đá thẳng vào giò đối phương từ phía sau tiếp theo anh ta còn đạp thẳng lên mặt cầu thủ đội bạn đang nằm nằm lăn lộn vì đau đớn.

Hành vi không đẹp này khiến cầu thủ bị đau rơi vào tình trạng nguy kịch, liên tục co giật và mất ý thức. Các cầu thủ của đội áo xanh liền chạy tới xem tình trạng đồng đội ra sao và bác sĩ cũng vào sân sơ cứu, sau đó đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Hiện chưa rõ tình trạng của anh.

Cầu thủ số 14 cố ý đốn ngã đối phương rồi đạp thẳng mặt đối phương. Ảnh: Vietnamnet

Sau khi đạp lên cổ đối phương, cầu thủ hậu vệ không hề tới hỏi thăm nạn nhân. Nhiều cư dân mạng cho rằng, sau cú đạp kinh hoàng kia, cầu thủ áo xanh bị gãy cổ. Hiện vẫn chưa rõ tình trạng cụ thể thế nào, thông tin đăng trên báo Vietnamnet.

Dân mạng phẫn nộ trước hành động phi thể thao trên và đề nghị cơ quan chức năng truy cứu trách nhiệm hình sự. Được biết, cầu thủ áo trắng gây ra chán thương cho cầu thủ số 14 có tên H.Đ, quê ở Bắc Giang, hiện đang sinh sống ở Thái Nguyên.

Liên quan đến sự việc này, chia sẻ với PV báo Thời Đại, chiều 1/12, đại diện Ban tổ chức giải bóng đá phong trào Thái Nguyên lần 6 cho biết, hiện tại sức khỏe của cầu thủ bị thương đã ổn định.

“Tôi vừa đi thăm về, cầu thủ đó đi kiểm tra sức khỏe và chụp cắt lớp, may mắn không vấn đề gì", đại diện Ban tổ chức giải thông tin.

Đại diện Ban tổ chức cũng cho biết có thể cấm thi đấu 1 năm đối với cầu thủ đá vào mặt đối thủ và hiện người này đã gặp nạn nhân để xin lỗi.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP