Giải trí

Đàm Thu Trang chúc mừng sinh nhật Cường Đô La lúc nửa đêm

Hành động lãng mạn của Đàm Thu Trang khiến chồng rất cảm kích còn người hâm mộ thêm ghen tỵ với hạnh phúc của cặp đôi.

Đàm Thu Trang vừa chia sẻ với người hâm mộ khoảnh khắc cô mang bánh sinh nhật vào tận giường để tặng chồng - doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) vào lúc nửa đêm.

Hành động lãng mạn của chân dài xứ Lạng khiến chồng rất cảm kích. Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường viết: "Cảm ơn vợ yêu của chồng". Kèm theo đó, anh còn nói lời yêu với Đàm Thu Trang.

Cường Đô La hạnh phúc khi nhận món quà bất ngờ từ vợ.

Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Nguyễn Quốc Cường và khen Đàm Thu Trang tâm lý, khéo chiều chồng. Cựu người mẫu còn khiến nhiều người bất ngờ khi tặng chồng một chiếc bánh sinh nhật mà theo lời cô là "cây nhà lá vườn".

Đàm Thu Trang và Cường Đô La.

Đàm Thu Trang vào Nguyễn Quốc Cường hẹn hò từ giữa năm 2017. Họ đính hôn chỉ sau 3 tháng yêu nhau. Vào giữa năm 2019, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại TP.HCM. Để có được lễ cưới như mơ, họ đã phải chuẩn bị trong suốt hơn một năm trời.

Sau khi về chung một nhà, Đàm Thu Trang và Nguyễn Quốc Cường cùng bắt tay vào công việc kinh doanh bất động sản và nhà hàng. Họ rất thoải mái chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của mình với người hâm mộ.

Hiện tại, có thông tin Đàm Thu Trang đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, cả cô và chồng đều giữ im lặng trước thông tin trên. Cặp đôi vừa trở về Việt Nam sau chuyến du lịch dài ngày ở Mỹ.

Tác giả: MINH HỒNG

Nguồn tin: BÁO ĐIỆN TỬ VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP