Pháp luật

Dâm ô bé gái 6 tuổi, gã hàng xóm bệnh hoạn phải trả giá bằng án tù

Quá trình điều tra và ra tòa, bị cáo không thừa nhận sờ vào vùng kín của bé gái mà chỉ thừa nhận dùng tay sờ vào vùng rốn của cháu bé.

Ngày 11/10, TAND TP Cần Thơ đã xét xử phúc thẩm và tuyên phạt Phan Thông Phán (51 tuổi) 1 năm 6 tháng tù về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Bị cáo Phan Thông Phán. (Ảnh: báo Pháp luật TP HCM)



Nội dung cáo trạng cho biết, khoảng 16h30 ngày 7/8/2020, Phán đi đến nhà hàng xóm và nhìn thấy hai bé gái (bé chị 6 tuổi), con của hàng xóm đang chơi trên băng ghế đá trước nhà. Phán đi lại trêu ghẹo bé em thì bé chị dùng tay xô đẩy Phán ra không cho trêu ghẹo em mình. Lúc này, Phán lấy tay sờ vào vùng kín của bé chị nhiều lần rồi bỏ đi.

Tối cùng ngày, cha của hai bé về phát hiện sự việc đã đi trình báo công an, trong đó có đoạn ghi hình bằng camera trước nhà thể hiện hành vi của Phán. Tuy nhiên, quá trình điều tra và ra tòa, bị cáo này không thừa nhận sờ vào vùng kín của bé gái mà chỉ thừa nhận dùng tay sờ vào vùng rốn của cháu bé.

Theo kết luận giám định pháp y, trước, trong, sau khi phạm tội và hiện tại, bị cáo có bệnh lý tâm thần là rối loạn nhân cách thực tổn; bị cáo hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi. Tại thời điểm phạm tội và hiện tại, bị cáo có năng lực trách nhiệm hình sự.

Sau khi xem xét, Tòa tuyên bị cáo mức án 1 năm 6 tháng tù về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Tác giả: Diệu Nhi

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: Xét xử , dâm ô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP