Giới trẻ

Đám cưới "hot" nhất Đà Nẵng: Mẹ vợ trao hồi môn 200 tỷ nhưng phản ứng chú rể mới gây chú ý

Đám cưới diễn ra tại biệt thự sinh thái Đảo Ngọc, Đà Nẵng. Gia thế của cặp đôi đang được dân mạng đặc biệt quan tâm.

Mới đây mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trao hồi môn trong đám cưới "siêu khủng" ở Đà Nẵng.

Theo đó, tại buổi lễ vu quy, nữ MC cất giọng đọc trước quan viên hai họ: “Quà tặng mẹ Hoa dành cho Thảo và Tân sẽ bao gồm: 9 sổ tiết kiệm mỗi sổ 1 tỷ đồng, 1 tỷ đồng tiền mặt, 5 bất động sản (1 căn hộ, 1 villa, 3 khu đất mặt tiền trung tâm). Tổng trị giá khoảng hơn 200 tỷ đồng”.

Đám cưới với hồi môn 200 tỷ xôn xao MXH (Ảnh cắt từ clip)

Cùng với đó là lời nhắn nhủ rất xúc động từ mẹ cô dâu: “Con là đứa con gái mẹ đã mang thai, nuôi nấng bằng tình yêu thương vô điều kiện. Những gì tốt đẹp nhất mẹ luôn dành cho con gái của mẹ.

Trong những năm lao động cần kiệm, mẹ đã tích góp và ngày hôm nay, một ngày đặc biệt trong cuộc đời của con, mẹ dành tặng những món quà này đến với con mong muốn con luôn được may mắn. Đây sẽ là tiền đề đầu tiên để giúp con ổn định phát triển cuộc sống sau này”.

Đám cưới hot nhất Đà Nẵng, cô dâu chú rể nhận của hồi môn hơn 200 tỷ (Nguồn: Hayes Studio)

Trong đoạn video, cô dâu chú rể tay trong tay đón nhận món quà trăm tỷ từ bố mẹ. Hình ảnh đám cưới sau đó được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, nhận về nhiều bình luận.

Nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ: "Đám cưới áp lực quá. Của hồi môn toàn tiền chơi theo cọc, bất động sản trải dài. Lấy chồng đúng là gánh nặng".

Bên cạnh danh sách hồi môn khủng thì biểu cảm nghiêm nghị của chú rể trong ngày hôm đó cũng khiến dân mạng bàn tán sôi nổi. Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng có lẽ chú rể vì quá lo lắng cho tiệc cưới nên hơi mệt chút mà thôi.

Những hình ảnh trong buổi lễ liên tục được chia sẻ

Anh Đình Phương - chủ studio trực tiếp tác nghiệp trong đám cưới cho tờ Phụ Nữ Mới biết, lễ vu quy được tổ chức vào ngày 7/7, tại biệt thự sinh thái Đảo Ngọc, Đà Nẵng. Cô dâu tên Huyên Thảo, còn chú rể là Quang Tân. Cặp đôi đã có 7 năm yêu nhau trước khi về chung nhà.

Theo anh Phương, trong đám cưới chú rể đã khóc rất nhiều vì xúc động.

Tác giả: Yến Nhi

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP