Xã hội

Đắk Lắk: Tang thương nơi xóm nhỏ, 3 học sinh đuối nước thương tâm

Sau khi cắt cỏ phụ bố, 3 em nhỏ xin ở lại câu cá tại ao cá cách nhà hơn 500 mét, không may cả 3 em đuối nước thương tâm.

Trưa 8/5, một lãnh đạo UBND xã Ea Hu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 3 em học sinh trong một gia đình tử vong thương tâm.

Theo nguồn tin trên, em N.VN. (lớp 5), N.V.A. (lớp 4) và N.V.H. (lớp 3), cùng là học sinh của Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (xã Ea Hu, huyện Cư Kuin).

Xin ở lại câu cá, 3 học sinh tiểu học đuối nước thương tâm. (Ảnh: Minh họa).

Vào khoảng 16h30’ ngày 7/5, sau khi 3 cha con anh Nguyễn Văn T. đi cắt cỏ cho bò. Sau đó, hai em N. và H. xin bố đi câu cá tại ao của gia đình một hộ dân, cách nhà khoảng 500m, còn em A. phụ bố đẩy cỏ về.

Sau khi phụ giúp cho bố xong, khoảng 17h cùng ngày, em A. cũng xin phép đến chỗ anh để cùng câu cá.

Về nhà anh T. chờ mãi không thấy các con về, gia đình anh T. đã đi tìm. Đến khoảng khoảng 20h15’ cùng ngày, mọi người bàng hoàng phát hiện cả 3 em học sinh nói trên đã tử vong dưới ao. Lúc này mọi người hốta hoảng kêu la mọi người đến cứu nạn, giúp đưa thi thể các em lên bờ.

Ngay sau khi nắm được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt để làm rõ vụ việc. Ban Giám hiệu trường Tiểu học Phan Chu Trinh cùng các thầy cô giáo đã đến để thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình và tổ chức vận động ủng hộ để lo hậu sự cho các em.

Theo một số người dân tại địa phương, gia đình anh T. có 5 người con, trong đó cháu bé nhỏ nhất mới chỉ được 7 tháng tuổi. Thương mẹ bận em nhỏ, bố vất vả việc đồng áng nên ngoài giờ học ở trường, các em còn phụ giúp đỡ bố mẹ làm việc nhà. Nay sự việc xảy ra làm tất cả mọi người đau buồn.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP