Giải trí

"Đả nữ" Lý Hương: 8 năm chìm trong nước mắt, hiện tại ra sao?

Đi qua những thăng trầm, biến cố, Lý Hương của ngày hôm nay vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ ở tuổi 45.

Lý Hương sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật cũng như võ thuật. Theo đó, Lý Hương được học võ từ năm 8 tuổi. Cô tham gia đóng phim từ nhỏ và được biết đến là "đả nữ" đầu tiên của màn ảnh Việt qua các bộ phim hành động như: Phi Vụ Phượng Hoàng, Hồng Hải Tặc, Truy Nã Tội Phạm Quốc Tế, Kế Hoạch 99… Bộ phim hành động gần nhất mà Lý Hương tham gia là Giữa Hai Bờ Thiện Ác của cố đạo diễn Châu Huế.

Nhan sắc thời trẻ của Lý Hương.

Có nhan sắc và tài năng nhưng Lý Hương lại gặp nhiều sóng gió trong đời tư. Đang lúc thanh xuân nhất của tuổi đời cũng như tuổi nghề, Lý Hương quyết định lấy chồng. Nhưng, cuộc hôn nhân ấy đã khiến cuộc đời của Lý Hương chìm trong nước mắt suốt 8 năm ròng, phải sống xa con. Khi con gái tròn 18 tuổi, mẹ con cô mới được được bên cạnh nhau.

Bên cạnh sự nghiệp khá ấn tượng, Lý Hương còn sở hữu nhan sắc không thua gì các mỹ nhân từng đóng cặp với tài tử điện ảnh Lý Hùng những năm thập niên 90.

Lý Hương và con gái Princess Lam.

Đi qua những thăng trầm của cuộc sống Lý Hương của ngày hôm nay vẫn xinh đẹp và rạng rỡ ở tuổi 45. Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Lý Hương còn tích cực tham gia các hoạt động trong làng giải trí cũng như công tác thiện nguyện, vì cộng đồng theo truyền thống mấy chục năm qua của gia đình.

May mắn, năm 2023, Lý Hương vinh dự được chụp ảnh lịch cho Hội Điện ảnh Việt Nam - nơi NSND Lý Huỳnh gắn bó nhiều năm. "Đó là một vinh dự rất lớn mà không phải ai muốn cũng được", Lý Hương chia sẻ.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Đả nữ , Lý Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP