Tin địa phương

Đà Nẵng: Từ 17 giờ chiều nay cấm phương tiện lưu thông trên tuyến đường Hoàng Sa

Để tập trung ứng phó với mưa bão số 4 tại thành phố Đà Nẵng, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Sơn Trà Hoàng Công Thanh vừa ban hành văn bản cấm phương tiện lưu thông trên đường Hoàng Sa, thời gian thực hiện từ 17 giờ chiều nay (18/9) cho đến khi có thông báo mới.

Công an quận Sơn Trà chốt chặn tại đường Hoàng Sa ngay tại vị trí phía sau lối lên chùa Linh Ứng. Ảnh: Công an cung cấp


Theo đó, Ủy ban nhân dân quận Sơn Trà giao Công an quận thực hiện chốt chặn tại các khu vực ngập lụt, ngập sâu, nước chảy siết, khu vực có nguy cơ sạt lở đất đá…không cho người dân đi vào các khu vực nguy hiểm.

Vị trí chốt chặn tại đường Hoàng Sa ngay tại vị trí phía sau lối lên chùa Linh Ứng. Thời gian thực hiện từ 17 giờ chiều ngày 18/9 cho đến khi có thông báo mới.

Yêu cầu Công an quận phối hợp Ban Chỉ huy Quân sự quận, Ủy ban nhân dân phường Thọ Quang và các lực lượng liên quan tổ chức cắt đường, cấm người và các phương tiện lưu thông trên tuyến đường Hoàng Sa (trừ xe công vụ) đoạn ngay tại vị trí phía sau lối lên chùa Linh Ứng (đường lên bán đảo Sơn Trà).

Đối với các cơ sở lưu trú trên bán đảo Sơn Trà, chỉ được lưu thông trong điều kiện thời tiết an toàn. Nếu có nhu cầu cho khách lên xuống thì đăng ký số xe cụ thể, số lượng khách kèm theo cam kết bảo đảm an toàn cho người và phương tiện khi lưu thông; đồng thời, chỉ được phép lưu thông trong khoảng thời gian từ 7 giờ đến 17 giờ hằng ngày và trong điều kiện thời tiết an toàn.

Theo dự báo của Đài Khí tượng thủy văn Trung Trung Bộ, từ hôm nay (18/9) đến ngày 20/9 tại thành phố Đà Nẵng có mưa to đến rất to: các quận Liên Chiểu, Thanh Khê, Hải Châu phổ biến 100-300mm, có nơi trên 400mm; quận Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn phổ biến 150-300mm, có nơi trên 450mm; quận Cẩm Lệ và huyện Hòa Vang phổ biến 150-300mm, có nơi trên 450mm; huyện đảo Hoàng Sa 100-200nn, có nơi trên 300mm.

Người dân có thể truy cập vào Bản đồ mưa ngập thành phố Đà Nẵng tại địa chỉ: https://muangap.danang.gov.vn/để theo dõi tình hình và tránh di chuyển vào các khu vực, tuyến đường có khả năng ngập úng.

Tác giả: ANH ĐÀO

Nguồn tin: nhandan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP