Tin địa phương

Đà Nẵng: Lộ diện nhóm thanh niên đánh người giữa phố

Ngay trong đêm cảnh sát đã thần tốc truy xét và bắt được một đối tượng tham gia vụ hành hung.

Ngày 6/5, Công an quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng tiếp tục điều tra vụ xô xát, hành hung, đánh người giữa đường phố. Sự việc đến nay vẫn đặc biệt nhận được sự quan tâm theo dõi.

Nguồn tin của Người Đưa Tin cho biết, ngay trong đêm 5/5, các đơn vị nghiệp vụ của Công an quận Sơn Trà và Công an Tp.Hội An, tỉnh Quảng Nam tức tốc triển khai công tác truy tìm, truy bắt các đối tượng có liên quan. Bên cạnh đó, cơ quan chức năng làm việc với các nhân chứng, nạn nhân để làm rõ vụ việc. Chính sự quyết tâm cao độ đó của cơ quan điều tra đã mang lại kết quả không chỉ nhằm xử lý người vi phạm mà còn trấn an tạo niềm tin tích cực cho dư luận, ổn định an ninh trật tự.

Phạm Văn Tiến


Thượng tá Phan Minh Mẫn, Trưởng Công an quận Sơn Trà cho biết, trải qua quá trình truy xét, cảnh sát đã bắt giữ được một đối tượng trực tiếp tham gia vào vụ việc.

"Cùng với các đơn vị bạn, Công an quận Sơn Trà đã xác định truy bắt khẩn cấp đối tượng Phạm Văn Tiến lúc 22h22 tại khối An Bàng, phường Cẩm An, Tp.Hội An. Tiến là kẻ đánh người hết sức dã man ngay trên cầu Sông Hàn chiều 5/5", Thượng tá Mẫn cho biết.

Cũng theo vị Trưởng Công an quận Sơn Trà, cơ quan chức năng xác định ngoài Tiến ra còn có 2 đối tượng khác tham gia hành hung người. Lực lượng chức đang tiếp tục triển khai truy bắt hai đối tượng này.

Theo thông tin chúng tôi có được, đối tượng Phạm Văn Tiến, SN 1987, quê quán tại Nam Định; hiện trú tổ 59, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng. Tiến có 1 tiền án về tội Cố ý gây thương tích. Hiện đối tượng làm nghề tự do.

Trước đó, như Người Đưa Tin đã phản ánh, tối 5/5, cộng đồng mạng tại Tp.Đà Nẵng xôn xao trước nhiều đoạn clip ghi lại một vụ ẩu đã, đánh nhau giữa đường. Theo hình ảnh trong đoạn clip, sự việc diễn ra tại khu vực dừng đèn xanh - đỏ giữa giao lộ Ngô Quyền - Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà.

Clip ghi lại cảnh 3 nam thanh niên xông vào hành hung, đánh đập một nam giới khác. Sau khi đánh khiến đối phương gục ngã xuống nền đường, 3 nam thanh niên còn giật tóc, đập đầu đối phương xuống nền đường. Cảnh tượng này khiến nhiều người đi đường kinh hãi.

Nhóm thanh niên hung hãn đấm đá, thậm chí đập đầu người khác xuống nền đường.


Sai màn hành hung, các đối tượng trên lên một xe ô tô rồi bỏ đi. Về phần mình, nạn nhân điện báo cơ quan công an đồng thời cố gắng dùng điện thoại quay lại BKS phương tiện ô tô của nhóm người kia.

Theo một số nguồn tin, nguyên nhân của vụ xô xát, hành hung nêu trên là do mâu thuẫn trong tham gia giao thông.

Theo ghi nhận của Người Đưa Tin, nhiều người bất bình trước hành động của nhóm người trên. Đồng thời, cũng có nhiều ý kiến đề nghị cơ quan công an vào cuộc xử lý nghiêm vụ việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP