Tin địa phương

Đà Nẵng: Bắt kẻ giả dạng shipper, giấu ma túy vào “vùng kín”

Để qua mặt công an, đối tượng nhét ma túy vào các vùng "nhạy cảm", "vùng kín" trên cơ thể.

Ngày 19/5, thông tin từ Công an Tp.Đà Nẵng, Công an quận Hải Châu, Thành phố này vừa bắt giữ Trình Ngọc Hoá, 29 tuổi, trú phường Hoà Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng để làm rõ về hành vi Mua bán trái phép chất ma tuý.

Theo cơ quan chức năng, Hóa là tên buôn bán ma túy với những thủ đoạn vô cùng xảo trá, tinh vi. Để qua mặt cơ quan chức năng, Hóa không từ mọi thủ đoạn, trong đó, có cả chuyện tự làm đau chính mình khi nhét ma túy vào "vùng kín", "vùng nhạy cảm" trên thân thể.

Các đối tượng bị bắt giữ. Ảnh:CA



Tại thời điểm bị bắt giữ, Hóa nhất quyết chống đối và kêu oan vì gã tin rằng cảnh sát không thể phát hiện ra lượng ma túy được gã giấu ở chỗ hiểm yếu như vậy. Tuy nhiên, sau quá trình kiểm tra, số lượng ma túy được lôi từ trong người của Hóa ra. Tổng tang vật cảnh sát thu giữ là 10 viên thuốc lắc, 2 gói ketamin cùng các tang vật khác có liên quan.

Theo Công an Tp.Đà Nẵng, tội phạm ma túy hết sức tinh vi, muôn hình vạn trạng. Ngoài thủ đoạn giấu ma túy trong "vùng nhạy cảm" trên người, có đối tượng còn giả dạng thành shipper để hòng chối tội khi bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Mới nhất, ngày 16/5 vừa qua, Công an quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng bắt giữ Trần Chí Vũ, 24 tuổi, trú xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Tang vật thu giữ 8 viên thuốc lắc, 1 gói ketamin. Ban đầu, Vũ cũng quanh co chối cãi, cho rằng mình chỉ là shipper đi giao hàng và hoàn toàn không biết đây là ma túy.

Tang vật trong vụ án


Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã buộc gã shipper rởm này phải cúi đầu nhận tội một cách tâm phục khẩu phục. Bởi lẽ, lâu này mọi hành tung, thủ đoạn của Vũ đã nằm gọn trong tầm ngắm của cơ quan công an. Vũ khai nhận, khi có người đặt mua ma túy, đối tượng đã giả dạng là shipper để đi giao.

Hiện các vụ việc trên đang được mở rộng điều tra làm rõ

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP