Pháp luật

Đà Nẵng: Bắt băng trộm nhí 12 - 15 tuổi chuyên trộm cắp xe máy của du khách

Sáng 19.4, Công an Q.Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) cho biết đã triệt xóa băng trộm nhí trộm cắp nhiều xe máy của du khách trên địa bàn thời gian qua.

Thu hồi một xe máy bị trộm cắp.ẢNH: VĂN TIẾN


Theo đó, đối tượng cầm đầu băng trộm nhí này chỉ mới 15 tuổi, có em chỉ 12 tuổi nhưng đã trộm cắp hàng loạt xe máy của du khách tại khu vực biển Đà Nẵng.

Công an Q.Sơn Trà cho biết, khoảng một tháng qua, trên địa bàn biển Đà Nẵng (P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà) liên tục xảy ra các vụ trộm cắp xe máy của du khách.

Hầu hết các phương tiện đều do khách du lịch thuê, để sơ hở trong quá trình sử dụng, khi đi tham quan, vào hàng quán không khóa cổ, trông gửi cẩn thận.

Công an quận và P.Phước Mỹ đã tổ chức truy xét, trích xuất camera khu vực, nghi vấn nhóm thiếu niên địa phương nên theo dõi.

Qua thời gian mật phục, ngày 18.4, lực lượng trinh sát bắt quả tang băng trộm nhí đang bẻ khóa xe máy. Nhóm này gồm N.C.Đ (15 tuổi), N.V.A.T (12 tuổi), T.T.T.V (14 tuổi), N.V.M, N.S.N.Q (cùng 13 tuổi), N.C.K (14 tuổi, cùng ngụ Q.Sơn Trà).

Đến nay, Công an Q.Sơn Trà đã làm rõ 4 vụ trộm xe của băng trộm nhí này, đồng thời tiếp tục mở rộng xác minh các vụ việc còn lại

Tác giả: Văn Tiến

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP