Cuộc sống

Cưới xong chồng mới nói anh đang nợ 300 triệu

Sau đêm tân hôn, chồng nói cho tôi biết anh đang nợ xã hội đen 300 triệu đồng mà chưa có tiền để trả...

Chưa kịp cảm nhận hạnh phúc thì tôi được chồng thông báo đang nợ xã hội đen 300 triệu đồng mà chưa có tiền trả. Đó là tiền anh vay để cá độ bóng đá, bây giờ tiền lãi đã lên đến gấp đôi số đó nữa.

Ảnh minh họa

Thông tin đó khiến tôi chết lặng, tôi và anh yêu nhau mới được gần 1 năm, trong khoảng thời gian đó, anh thường xuyên đi công tác xa nhà, nhưng lúc nào cũng dành sự quan tâm đến tôi. Bố mẹ tôi cũng rất quý mến anh, vì nhà anh không có điều kiện, nhưng mẹ tôi bảo anh ngoan, không chơi bời, nên tôi sẽ không khổ.

Còn bố mẹ anh, mỗi lần tôi đến chơi đều nhận được sự quan tâm, quý mến. Mẹ anh thường xuyên nhắc chuyện hai đứa làm đám cưới và nói coi tôi như con gái trong nhà, vì gia đình anh không có con gái, chỉ có 2 người con trai.

Trước khi cưới, bố mẹ tôi đã mua cho tôi một căn hộ gần 100 m2, nội thất đã được bố mẹ tôi hoàn thiện, cưới xong hai vợ chồng tôi chỉ sẵn về đó ở mà chẳng phải suy nghĩ gì. Gia đình tôi có điều kiện, nên tiền mừng cưới được mấy trăm triệu, bố mẹ cũng cho tôi làm vốn.

Tôi dự định với số tiến này sẽ kinh doanh mỹ phẩm kiếm thêm thu nhập, vì hai vợ chồng đang làm công ăn lương nên hơi thấp. Nhưng chưa kịp thực hiện thì sau đêm tân hôn, chồng đã thông báo khoản nợ 300 triệu đồng và số tiền lãi đã bằng con số đó.

Anh muốn tôi trả giúp anh khoản tiền đó, nếu không xã hội đen sẽ tìm đến và không để anh yên. Anh muốn tôi đừng nói với ai trong gia đình tôi và cả gia đình anh nữa, anh hứa sẽ không bao giờ như vậy nữa, sẽ không tiếp tục làm tôi thất vọng.

Tiền tiết kiệm của tôi và tiền mừng cưới bố mẹ tôi cho chắc đủ trả nợ cho anh khoản tiền đó. Nhưng tôi vẫn chưa muốn trả, vì chẳng biết làm như vậy có đúng không nữa, tôi sợ lại có những lần sau, muốn nói chuyện với bố mẹ tôi và bố mẹ anh về khoản nợ của anh và xin lời khuyên từ họ, nhưng anh không đồng ý, nói nếu tôi nói ra anh sẽ tự tử vì xấu hổ với gia đình, người thân, nhất là bố mẹ tôi.

Tôi chẳng biết mình nên quyết định như thế nào, nên mới viết lên đây xin ý kiến độc giả, rất mong các anh, chị tư vấn giúp tôi. Để tôi biết mình phải làm gì thời điểm này.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP