Giới trẻ

Cư dân mạng "sôi máu", truy tìm "thiếu nữ ác quỷ" chặt chân chú chó còn sống rồi tung lên Facebook khoe chiến tích

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một thiếu nữ cầm dao chặt chân một chú chó đang nằm ngủ rồi cười hả hê, đắc ý gây phẫn nộ hàng triệu cư dân mạng.

Thiếu nữ chặt chân chú chó rồi chia sẻ lên mạng xã hội. (Nguồn: FB Phạm Trường)

Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh chú chó đang ngủ say đã bị một thiếu nữ dùng dao chặt phăng chân trước. Sau khi chặt chân chú chó, cô gái tỏ ra phấn khích, cười hả hê bên cạnh chú chó đang rên rỉ vì đau đơn.

Thiếu nữ cười hả hê sau khi chân phăng chân trước chú chó đang còn sống.
Thiếu nữ cười hả hê sau khi chân phăng chân trước chú chó đang còn sống.
Hành động dã man, tàn độc của thiếu nữ nhanh chóng nhận được sự chỉ trích, lên án gay gắt từ cộng đồng mạng. Hàng triệu người đã bày tỏ sự bức xúc thậm chí phẫn nộ trước hành động tàn độc, thiếu nhân tính của thiếu nữ trên.

Facebooker N.P bình luận, "Thật không thể chấp nhận được. Là con người tại sao lại có thể hành động một cách dã man tới vậy. Đến những người trong lò mổ họ cũng không thể so sánh được với cô gái này. Đúng là ác quỷ đội lốt người".

"Thật sự không dám xem, tại sao lại có thể hành hạ động vật như vậy. Những người như vậy vẫn tồn tại trong xã hội sao? Nghe chú chó kêu mà thảm thiết quá", Facebooker L.T.M.L ngán ngẩm.

Ngay sau khi đoạn clip trên xuất hiện trên mạng xã hội Facebook đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý từ đông đảo cư dân mạng với hàng triệu lượt theo dõi, hàng chục nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

Tác giả: P.T

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP