Pháp luật

CSGT tạm giữ "chiếc xe máy chưa từng thấy ở Sài Gòn"

Cảnh sát giao thông CA TP. HCM đang tạm giữ chiếc xe máy tự chế nẹt bô gây xôn xao trên Xa lộ Hà Nội, nhiều người dân nhận xét, đây là "chiếc xe máy chưa từng thấy ở Sài Gòn".

Sáng nay 14/9, theo nguồn tin riêng của PV Kiến Thức, Đội CSGT Rạch Chiếc (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM) vẫn đang tạm giữ chiếc xe máy do người vi phạm tự lắp ráp, thay đổi hình dạng để xử lý.
CSGT tam giu

CSGT Đội Rạch Chiếc đã kịp thời chặn bắt "quái thú" xuất hiện trên XLHN.

Theo thông tin ban đầu, vào giờ cao điểm chiều 13/9, nhiều người đang lưu thông trên Xa lộ Hà Nội (TP. HCM) giật mình khi nghe tiếng gầm rú của động cơ xe máy. Người điều khiển là một thiếu niên, ngoài tiếng động cơ thì hình dạng chiếc xe cũng rất khác thường. Nhiều người còn gọi vui nó giống như "quái thú".

Anh Đoàn (người chứng kiến sự việc) cho biết: "Khi chiếc xe đang lưu thông trên đường thì lực lượng CSGT thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc đi xe đặc chủng áp sát, yêu cầu thiếu niên dừng xe.”

Nam thiếu niên 17 tuổi khai nhận tự mình mua phụ tùng, lắp ráp để chế tạo ra xe “quái thú”.

Thiếu niên điều khiển xe cho biết tên Lê Văn Duy (SN 1999, ngụ phường Trường Thọ, quận Thủ Đức), người này không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì chứng minh nguồn gốc phương tiện cũng như GPLX.

Duy cho biết, chiếc xe máy do mình tự mua các thành phần, thiết bị và lắp ráp.
Lực lượng CSGT đã lập biên bản, tạm giữ phương tiện để tiếp tục xử lý.

Tác giả: Vũ Sơn

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: CSGT , xe máy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP