Xã hội

CSGT cứu sống thanh niên định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Tổ công tác của Đội CSGT số 5 nhận được tin báo khu vực giữa cầu có 1 thanh niên trèo qua lan can có ý định tự tử, đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường

Theo tin tức từ ANTĐ, khoảng 10h30 ngày 10/7, khi đang làm nhiệm vụ tại phía Bắc cầu Chương Dương (quận Long Biên, Hà Nội), hai thượng úy Công an là Nguyễn Quang Vinh và Phan Đức Hùng, Đội Cảnh sát giao thông số 5 (Công an thành phố Hà Nội) nhận được tin báo khu vực giữa cầu Chương Dương có một thanh niên trèo qua lan can có ý định tự tử đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

Xác định khu vực xảy ra vụ việc ở nhịp cầu số 7 hướng từ quận Hoàn Kiếm sang quận Long Biên, Thượng úy Nguyễn Quang Vinh và Thượng úy Phan Đức Hùng đã chạy bộ ngược chiều nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

Nam thannh niên được CSGT động viên. Ảnh: HNM



Lúc này, thanh niên mặc áo trắng khoảng hơn 30 tuổi đang có biểu hiện bất bình thường, liên tục khóc lóc và trèo qua lan can định nhảy xuống sông tự tử. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, hai đồng chí cùng người dân đã đưa thanh niên này về nơi an toàn, báo Hà Nội Mới cho hay.

Sau khi được CSGT động viên, anh N.N.L (SN 1985, ở Nam Định) cho biết, do buồn chán hoàn cảnh gia đình nên đã có ý định dại dột bỏ nhà ra đi và có ý định tự tử. Tổ công tác đã liên hệ được với người nhà anh N.N.L để đến đón anh về.

Vụ việc tương tự từng xảy ra trước đó. Vào chiều ngày 27/4, tổ công tác của Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã kịp thời ngăn chặn 1 người đàn ông trèo qua lan can cầu Chương Dương để tự tử.

Theo đó, vào hồi 16 giờ 20 phút ngày 27/4/2020, tổ công tác trực chốt phòng, chống dịch Covid-19 số 25 phía Nam cầu Chương Dương, Hoàn kiếm, Hà Nội do Đại uý Nguyễn Khánh Thọ làm tổ trưởng, nhận được tin báo của nhân dân có người đàn ông đang có ý định nhảy cẩu tự tử tại nhịp số 6 cầu Chương Dương (thuộc địa bàn phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Ngay lập tức Đại úy Nguyễn Khánh Thọ đã tức tốc chạy bộ tới hiện trường, nơi nam thanh niên đang ngồi trên đường ống bên ngoài lan can thành cầu, chấp chới định nhảy xuống sông. Thấy vậy Đại úy Thọ đã tiếp cận khuyên giải, đồng thời nhanh chóng túm áo lôi được người đàn ông lên cầu an toàn.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: cứu sống , nhảy cầu , CSGT , tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP