Thể thao

Công Vinh thua cuộc ở giải Bàn thắng đẹp nhất lịch sử Asian Cup

Để thua trước tiền đạo Indonesia ở bán kết giải Bàn thắng đẹp nhất lịch sử Asian Cup, Công Vinh đã tuột mất cơ hội đoạt giải thưởng đến từ AFC.

Các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam không chỉ cuồng nhiệt trên các khán đài, mà vô cùng nhiệt tình bình chọn cho các cầu thủ Việt Nam trên internet ở các giải thưởng quốc tế và giúp nhiều cầu thủ ưu tú của dải đất hình chữ S giành chiến thắng áp đảo trong cuộc chạy đua về số lượng vote trước đối thủ danh tiếng hơn.

Tại cuộc bầu chọn Bàn thắng đẹp nhất lịch sử Asian Cup do trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) tổ chức, pha lập công của tiền đạo Công Vinh trước UAE cách đây hơn 10 năm vinh dự góp mặt nhận được sự ủng hộ vô cùng cuồng nhiệt của các fan bóng đá Việt Nam giúp Cv9 đi một mạch vào bán kết mà không gặp bất cứ một trở ngại nào.

Tuy nhiên, tới vòng bán kết, Công Vinh và người hâm mộ Việt Nam đã phải chịu thua trước đối thủ rất mạnh là tiền đạo Widodo Putra của đội tuyển Indonesia, chân sút nổi danh trong khu vực Đông Nam Á, từng vô địch SEA Games năm 1991.

Công Vinh dừng bước ở vòng bán kết cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất lịch sử Asian Cup

Vào thời điểm cuộc bầu chọn khép lại, tổng cộng có tới 4.604.399 lượt khán giả bỏ phiếu. Bàn thắng của Công Vinh chỉ được 44% số phiếu so với 56% của cựu danh thủ Indonesia Widodo Putra và Cv9 đành ngậm người rời giải ở vòng bán kết cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất lịch sử Asian Cup

Dù không thể đạt kết quả như mong muốn, song cuộc bầu chọn đã cho thấy rằng tiền đạo Công Vinh vẫn nhận được sự mến mộ to lớn từ CĐV. Theo thể thức của cuộc bình chọn của AFC, các bàn thắng đẹp được lựa chọn sẽ chia theo cặp để bình chọn. Bàn thắng nào được lựa chọn nhiều hơn sẽ giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Hiện tại Công Vinh đã giải nghệ và sống hạnh phúc cùng vợ là ca sỹ Thủy Tiên tại TP.HCM. Cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam ấp ủ trở lại với bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai bằng một đội bóng chuyên nghiệp do mình làm chủ.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP