Pháp luật

Con lớp 1 bị bố bạo hành vì học kém, giật tiền của bạn

Công an phường An Mỹ (TP. Tam Kỳ, Quảng Nam) vừa đề xuất UBND phường này xử phạt hành chính với một người đàn ông có hành vi bạo hành con ruột.

Trước đó, Công an phường An Mỹ tiếp nhận thông tin cháu H.N.N. (7 tuổi), học sinh lớp 1 tại 1 trường tiểu học ở TP. Tam Kỳ, bị cha ruột là ông H.N.T đánh, trên cơ thể có nhiều vết bầm tím.

Những vết thương trên cơ thể cháu N. do bị bố đánh đập

Ngay sau đó, Công an đã vào cuộc xác minh và mời ông T. lên làm việc. Tại đây, ông T. thừa nhận trong lúc nóng giận có sử dụng một đoạn dây điện làm roi để đánh con vì bé N. học hành không tiến bộ, ở lại lớp và còn có lần giật tiền của bạn không trả.

Thiếu tá Nguyễn Quang Vinh - Trưởng Công an phường An Mỹ cho biết, qua buổi làm việc, đơn vị cũng đã phối hợp với trường học nơi cháu N. học để theo dõi, giám sát cháu đồng thời yêu cầu anh T. cam đoan không được tái vi phạm hành vi bạo hành trẻ nhỏ.

Ông Thái Hồng Nhất - Chủ tịch UBND phường An Mỹ cho biết, đã nắm vụ việc từ phía cán bộ phụ trách công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em, lập hồ sơ quản lý theo đúng quy định. Hiện, đơn vị đã chỉ đạo Công an phường và các lực lượng có liên quan phối hợp với gia đình, nhà trường trong việc giáo dục trẻ đúng cách, chấm dứt hành vi bạo hành.

"Nếu trường hợp ông T. tiếp tục tái phạm thì địa phương sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng có biện pháp can thiệp, tách trẻ ra khỏi môi trường có dấu hiệu bạo lực", ông Nhất nói.

Tác giả: Nguyễn Hiền

Nguồn tin: giadinhonline.vn

  Từ khóa: học kém , giật tiền , bạo hành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP