Cuộc sống

Cố vượt qua rào cản để lấy anh, cái kết tôi nhận được là sự phản bội

Tôi luôn nghĩ chồng hết mực yêu thương, chung thủy với mình, nào ngờ anh lại có người phụ nữ khác bên ngoài. Giờ tôi hoang mang vì biết anh không chung thủy, tôi còn lý do gì để bên anh nữa đây?

Hỏi: Tôi 26 tuổi, kết hôn được 9 tháng. Trước khi kết hôn anh hứa sẽ chuyển công việc về gần tôi nhưng kết hôn xong, mãi vẫn chưa thấy có gì biến chuyển, tôi hỏi thì anh cho biết, phải làm xong dự án mới được chuyển về.

Thôi thì chồng đã nói vậy, tôi cũng ngậm ngùi chấp nhận. Chồng về nhà chơi, tôi lấy điện thoại của anh để xem phim thì bất ngờ có tin nhắn gửi đến: “Không sợ vợ giận à”. Tò mò, tôi mở đoạn tin nhắn ra thì thất vọng vô cùng khi biết những ngày xa tôi, anh cùng bạn bè đi giải khuây.

Tôi luôn nghĩ chồng hết mực yêu thương, chung thủy với mình, nào ngờ… Xin nói thêm, khi quyết định lấy anh tôi đã phải vượt qua định kiến của gia đình, cãi lời cha mẹ để được bên anh bởi điều kiện anh không tốt, ngoại hình thì bình thường, vị trí xã hội cũng không. Nhưng vì tình yêu anh dành cho tôi, tôi chấp nhận hết và chọn ở bên anh. Giờ tôi hoang mang vì ngay cả điều duy nhất đó cũng không còn, tôi còn lý do gì để bên anh nữa đây? (Nguyễn Mai, Nam Định).

Ảnh minh họa.

Nguyễn Phương Anh (Chuyên viên truyền thông, Hà Nội) tư vấn:

Hôn nhân mang lại cho phụ nữ hạnh phúc nhưng cũng thật nhiều khổ đau. Thường hôn nhân mấy năm đầu khiến người ta vỡ mộng. Theo như lời bạn kể, bạn quá tin tưởng vào chồng và tin vào tình yêu chỉ bạn là duy nhất. Khi phát hiện ra, ngoài bạn, anh ta có người phụ nữ khác khiến bạn sốc, thất vọng. Tuy nhiên, với đàn ông, ngoài vợ con, họ còn có nhiều thú vui khác. Bạn hãy nói chuyện thẳng thắn những suy nghĩ của mình với chồng để cả hai có những điều chỉnh phù hợp. Nếu hiểu nhau thì cùng nhau bước tiếp, còn nếu đã không hợp, không thể tha thứ cho lỗi lầm, không thể sống cùng thì ly hôn.

Cuộc sống luôn yêu cầu chúng ta phải lựa chọn, chọn rồi mới có con đường hạnh phúc để bước tiếp. Chúc bạn có quyết định sáng suốt.

Tác giả: Phong Linh (Ghi)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: gia đình , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP