Thế giới

Cô giáo xinh đẹp bị bố chồng đâm chết trước cổng trường, nội tình được hé lộ khiến người ta không nói nên lời

Biết sự tình đằng sau án mạng kinh hoàng bố chồng đâm chết con dâu, cư dân mạng không khỏi bàng hoàng.

Mới đây, tại Trung Quốc, một đoạn video gây sốc về cảnh người phụ nữ trẻ khi đang đi xe đạp điện thì bị đâm liên hồi gây xôn xao mạng xã hội. Trong video, người phụ nữ trẻ chuẩn bị đi đến cổng trường tiểu học thì một người đàn ông bất ngờ lao ra, cầm con dao sắc và nhanh chóng lao vào người phụ nữ.

Người phụ nữ choáng váng trước cảnh tượng bất ngờ, chưa kịp phản ứng thì đã bị đâm nhiều nhát rồi ngã xuống bên vũng máu. Chưa dừng ở đó, ngay cả khi cô đã ngã xuống, người đàn ông kia vẫn tiếp tục đâm cô nhiều nhát cho đến khi cô không còn phản ứng.

Trong toàn bộ quá trình gây án, người đàn ông kia luôn lộ ra vẻ rất hung dữ và quyết tâm, không có ý định chừa cho người phụ nữ bất kỳ cơ hội sống sót nào. Một nam thanh niên nhìn thấy cảnh tượng đã nhanh chóng lấy cây chổi lớn cố gắng can ngăn kẻ tấn công nhưng kẻ tấn công không hề phản kháng cho đến khi cảnh sát đến và đưa hắn đi.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h50' sáng ngày 15/9, khi học sinh và giáo viên đã đến trường. Nhiều học sinh tận mắt chứng kiến ​​cảnh tượng kinh hoàng này sợ hãi đến mức hét lên, thậm chí khóc toáng lên. Cảnh sát nhanh chóng có mặt và khống chế được kẻ tấn công, người phụ nữ bị đâm cũng được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, vì mất máu quá nhiều sau 7-8 nhát đâm liên tiếp, cô đã qua đời.

Theo báo cáo của cảnh sát, người đàn ông gây án tên là Mã Mỗ Mỗ, có mâu thuẫn gia đình với người phụ nữ bị sát hại. Vụ án đang được tiếp tục điều tra.

Vụ án giết người kinh hoàng này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mối quan hệ giữa hai bên liên quan và nhiều thông tin nội bộ khác cũng được cư dân mạng tiết lộ. Theo những người trong cuộc, người phụ nữ bị sát hại là một giáo viên thể dục và kẻ tấn công là bố chồng cô, năm nay khoảng 50 tuổi.

Vợ chồng người phụ nữ này đã có con, sau khi phát hiện chồng lừa dối mình nên người phụ nữ đã đệ đơn ly hôn lên tòa án. Tòa án phán quyết hai người ly hôn là do lỗi của người đàn ông, người mẹ được quyền nuôi con và nhận tài sản là căn nhà.

Ngay khi bản án được đưa ra, người phụ nữ đã yêu cầu người đàn ông cùng bố mẹ dọn ra khỏi nhà. Nhưng căn nhà này vốn là do bố chồng cô mua trước khi hai người họ kết hôn, là tiền dành dụm của cả đời của hai ông bà, sao có thể nói đi là đi như vậy. Kết quả là giữa hai bên gia đình nhiều lần xảy ra xung đột.

Trong lúc mâu thuẫn, anh trai của người phụ nữ thậm chí còn đánh cả em rể cũ và ông thông gia đến nhập viện. Bố chồng vì thấy con dâu cũ quá tham lam, không chỉ lấy đi đứa cháu quý giá của mình mà còn muốn cướp cả căn nhà nên sau khi xuất viện đã về nhà lấy dao gọt hoa quả đi đến trường tìm.

Gây ra án mạng kinh hoàng, người bố chồng chắc chắn sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Tuy nhiên khi nội tình được hé lộ, cư dân mạng không khỏi thương cảm.

"Là nạn nhân của sự không chung thủy trong hôn nhân, cô ấy muốn có ngôi nhà để cùng con ở sau khi ly hôn là phải. Nhưng căn nhà ấy đâu phải tài sản của vợ chồng cô hình thành sau khi kết hôn? Sao cô ấy lại làm vậy?"

"Ông đâm chết con dâu rồi, ngôi nhà liệu có lấy lại được không trong khi chắc chắn sẽ phải ngồi tù, thậm chí có thể mất mạng."

"Thật sự đáng thương! Đứa trẻ sẽ phải sống trong một gia đình tan vỡ, ông nội đã giết mẹ của mình, bác từng đánh ông nhập viện, nó sẽ lớn lên thế nào?"

Tác giả: TRƯƠNG THI

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP