Pháp luật

Cô gái bị hiếp dâm trong quán karaoke

Trước yêu cầu đòi quan hệ tình dục của Ngô Văn Quỳnh (30 tuổi, ở Hiệp Hoà, Bắc Giang) - khách hát karaoke, H. từ chối và bị anh ta khống chế, hiếp dâm.

Ngô Văn Quỳnh đang bị điều tra với cáo buộc hiếp dâm nữ nhân viên quán karaoke. Ảnh: P.D.

Ngày 4.12, Công an huyện Hiệp Hoà (Bắc Giang) ra quyết định khởi tố để điều tra về hành vi hiếp dâm đối với Ngô Văn Quỳnh.

Khoảng 6h ngày 2.12, Công an xã Đông Lỗ nhận đơn của chị L.T.K.H (21 tuổi, huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn) trình báo về việc cách đó vài tiếng, bị một thanh niên tên Quỳnh cưỡng hiếp tại quán hát karaoke.

Quá trình điều tra, lực lượng công an xác định đối tượng đó là Ngô Văn Quỳnh.

Khoảng 3h ngày 2.12, Quỳnh cùng một số người bạn tới quán karaoke ở thôn Chúng (xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hoà). Trong khi hát nhóm có nhờ chủ quán gọi nhân viên nữ phục vụ là chị H.

Khi chị H. đến được ít phút thì nhóm khách này rời khỏi phòng, chỉ còn lại Quỳnh và nữ nhân viên. Quỳnh yêu cầu chị H. cho quan hệ tình dục nhưng cô gái không đồng ý, chống cự. Đối tượng đã dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm nạn nhân.

Theo cảnh sát, Quỳnh có một tiền án về tội trộm cắp tài sản; đang trong thời gian tại ngoại chờ xét xử về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Tác giả: MAI HƯỜNG

Nguồn tin: Báo Lao động

  Từ khóa: Quán karaoke , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP