Video

Clip: Tông thẳng vào container như "tự sát", nam thanh niên tử vong

Không chú ý quan sát khi băng qua đường, nam thanh niên tông thẳng vào hông xe container rồi bị cuốn vào gầm, kéo lê gần 10 mét

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 10 giây, ghi lại cảnh một nam thanh niên tử vong dưới bánh xe container chỉ vì sang đường ẩu khiến người xem phải rùng mình.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy đi từ đường nhánh ra đường lớn mà không chú ý quan sát. Đúng lúc này, một chiếc xe container đi tới. Dù di chuyển với tốc độ chậm, nam thanh niên vẫn tông thẳng vào hông chiếc xe container.

Hậu quả, nạn nhân bị cuốn vào gầm containe, kéo lê khoảng 10 mét trên đường. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera giám sát ghi lại.

Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi clip được đăng tải, vụ tai nạn này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý. Hầu hết mọi ý kiến đều cho rằng lỗi sai thuộc về nam thanh niên.

"Không đội mũ bảo hiểm, không chú ý quan sát khi sang đường, chạy thế này thì chịu rồi", "Sợ quá, rõ ràng nạn nhân đã thấy chiếc xe đi tới rồi mà sao vẫn đâm vào vậy?", "Đi thế này chẳng khác gì tự sát cả"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: container , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP