Video

Clip: Người phụ nữ la lối, đòi rời khỏi khu phong tỏa để đi mua đồ

Không những không đeo khẩu trang, người phụ nữ này còn liên tục la lối, đòi rời khỏi khu phong tỏa để ra ngoài đi mua đồ.

Mới đây, trên mạng xã hội đang chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ không đeo khẩu trang đang lớn tiếng với lực lượng chức năng và đòi rời khỏi khu vực chung cư bị phong tỏa khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo nội dung clip ghi lại cho thấy, người phụ nữ này đã yêu cầu lực lượng chức năng cho mình ra khỏi khu vực đang bị phong tỏa để đi mua đồ. Tuy nhiên, lực lượng chức năng yêu cầu người này đeo khẩu trang và không được phép rời khỏi khu chung cư.

Lúc này, người phụ nữ vẫn không chịu đeo khẩu trang và nhất quyết đòi ra ngoài, bất chấp lời khuyên can, giải thích của cán bộ công an và y tế.

"Anh biết tên tôi là gì không, trước tiên anh phải hỏi tên tôi. Tôi bắt buộc tôi phải đi mua đồ, anh phải mở cửa cho tôi đi mua đồ", người phụ nữ nói lớn.

Ngay sau đó, một người đàn ông xuất hiện và yêu cầu người phụ nữ phải vào nhà. Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn không chịu nghe và nổ máy khiến chiếc xe rồ ga, lao vào khu vực rào chắn. Lực lượng chức năng đã buộc phải cưỡng chế người phụ nữ, đưa vào bên trong bàn khai báo y tế.

Sự việc được cho là xảy ra tại khu chung cư Ehome 4, phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip đã thu hút hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích hành vi coi thường dịch bệnh của người phụ nữ.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Y Tế , phong tỏa , chung cư , Bình Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP