Xã hội

Clip: Làm rõ vụ nữ tài xế ô tô "ủn" CSGT đi nhiều mét trên phố

Sau khi phát hiện một chiếc ô tô đi vào làn xe buýt BRT, cảnh sát đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, tuy nhiên nữ tài xế ô tô vẫn tiếp tục tăng ga "ủn" cảnh sát.

Sáng 2/12, trên mạng xã hội xuất hiện clip một chiếc ô tô màu trắng mang biển kiểm soát 29A - 860.26, không chấp hành hiệu lệnh, lao xe vào một cán bộ CSGT trên đường Tố Hữu - Lương Thế Vinh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Sau khi clip được đăng tải, cư dân mạng cho rằng tài xế ô tô quá liều lĩnh khi lái xe bất chấp nguy hiểm, lao vào chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ trên đường. Đoạn clip thu hút rất nhiều ý kiến về vụ việc, đa số là chỉ trích lái xe ô tô, không tuân thủ luật an toàn giao thông đường bộ.

Liên quan tới sự việc, đại diện Phòng CSGT Tp.Hà Nội cho biết sự việc xảy ra vào lúc 7h50 cùng ngày 2-2, tại đoạn đường Tố Hữu - Lương Thế Vinh, quận Nam Từ Liêm. Một người phụ nữ đã điều khiển ôtô đẩy lùi một cán bộ Đội CSGT số 7 (thuộc Phòng CSGT Tp.Hà Nội). Rất may do ngăn chặn kịp thời, vụ việc không làm ai bị thương.

Theo thông tin ban đầu, chiếc ôtô màu trắng vi phạm đi vào làn xe buýt BRT. Khi phát hiện ra, CSGT ra hiệu lệnh nhưng nữ tài xế trong xe vẫn tiếp tục nhấn ga, đẩy lùi chiến sĩ CSGT đứng trước xe theo hướng đường Lương Thế Vinh.

Sau khi dừng được chiếc xe, tài xế ôtô bước ra là nữ giới, người này cho biết do bản thân đang bị muộn làm nên đã cố tình lái xe và không chấp hành hiệu lệnh của CSGT.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT đã lập biên bản vi phạm giao thông với hành vi vi phạm này. Còn với các hành vi khác, Đội CSGT số 7 đang xem xét toàn cảnh từ clip người dân cung cấp và ghi nhận từ các nhân chứng.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.


Clip nữ tài xế ôtô không chấp hành hiệu lệnh, đẩy CSGT đi nhiều mét.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: clip , CSGT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP