Video

Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc sư tử bị trâu rừng húc đến bỏ mạng

Dù bị trâu rừng húc trọng thương, nằm lê lết dưới mặt đất song sư tử vẫn không bỏ cuộc khi tiếp tục chồm lên và vồ lấy con mồi từ phía sau.

Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại trận chiến kinh hoàng giữa một con trâu rừng và một con sư tử đực ở khu bảo tồn quốc gia Luangwa (Zambia).

Con sư tử đực dường như đã già và không kiếm được thức ăn trong nhiều ngày. Vì thế, nó cố gắng dùng chút sức lực còn sót lại để săn một con trâu rừng trưởng thành.

Nhưng quyết định này khiến sư tử không những không hạ gục được con mồi mà còn phải nhận nhiều đòn chí mạng từ cặp sừng nhọn hoắt của con trâu khiến nó trọng thương và nằm lê lết dưới mặt đất.

Dẫu vậy, con sư tử không bỏ cuộc. Khi trâu rừng định rời đi, sư tử tiếp tục chồm lên và vồ lấy con mồi từ phía sau. Kết quả, sư tử tiếp tục phải nhận thêm nhiều cú húc phản kháng từ kẻ địch.

Trước sự ngoan cố của sư tử, một con trâu khác trong bầy bèn lao tới và tung ra cú húc đoạt mệnh dành cho sư tử. Đòn tấn công này đã khiến nó chỉ còn biết nằm thoi thóp chờ chết.

Nguồn: Shenton Safaris

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Trâu rừng , Sư tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP