Giới trẻ

Clip Hồ Ngọc Hà và con trai trò chuyện bằng tiếng Anh gây sốt

Khả năng ngoại ngữ của Subeo một lần nữa khiến nhiều người kinh ngạc.

Mới đây, một đoạn clip Hồ Ngọc Hà sử dụng tiếng Anh để trò chuyện cùng Subeo và bạn bè của cậu bé đã được hé lộ. Không lâu sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Clip hai mẹ con Hồ Ngọc Hà trò chuyện bằng tiếng Anh


Trước nay, Hồ Ngọc Hà là một trong số ít những sao Việt không gặp trở ngại trong việc giao tiếp bằng Tiếng Anh. Nữ ca sĩ từng nhiều lần thể hiện khả năng này trong các chuyến công tác nước ngoài hay tại các cuộc gặp gỡ với những ngôi sao nổi tiếng thế giới như David Beckham. Chính vì vậy, người hâm mộ không mấy ngạc nhiên khi trong đoạn clip dài gần 5 phút, Hà Hồ có thể trò chuyện bằng tiếng Anh rất chuẩn, tự nhiên và truyền cảm.
1
Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo

Điều thu hút sự chú ý của mọi người nhiều nhất có lẽ vẫn là khả năng ngoại ngữ của bé Subeo. Có thể thấy, khi đối thoại cùng mẹ bằng tiếng Anh, cậu bé phản ứng khá nhanh, trò chuyện cũng lưu loát. So với nhiều bạn bè cùng trang lứa, Subeo được nhiều cư dân mạng đánh giá là có ngoại ngữ nổi bật.

Điều này không khó hiểu bởi ngay từ nhỏ con trai của Hồ Ngọc Hà đã theo học tại một trường quốc tế có học phí lên đến hàng trăm triệu đồng, bạn bè lại toàn người nước ngoài nên cậu bé đã quen giao tiếp bằng tiếng Anh. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Subeo thể hiện khả năng ngoại ngữ trôi chảy của mình. Trước đó, cậu bé 6 tuổi này cũng từng "gây sốt" khi nhiều lần sử dụng tiếng Anh để trò chuyện hay hát tặng sinh nhật bố mẹ.

Tác giả bài viết: tranlanhuong/theo Tuệ Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP