Video

Clip: Để túi xách hớ hênh, người phụ nữ bị cướp ngay giữa phố

Khi đang lưu thông trên đường, người phụ nữ bất ngờ bị hai đối tượng áp sát, giật đi chiếc túi xách rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người phụ nữ đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường thì bất ngờ bị 2 thanh niên áp sát từ phía sau. Ngay sau đó, chúng đưa tay giật đi chiếc túi xách của nạn nhân rồi phóng xe tẩu thoát.

Theo người đăng tải clip chia sẻ, vụ cướp xảy ra mới đây tại phường Tân Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai và đã được camera hành trình ghi lại.

Trước đó vào hồi tháng 5, một vụ cướp túi xách táo tợn cũng xảy ra trên đường Lê Văn Lương, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM.

Theo đó, khi đang lưu thông trên đường, một người phụ nữ bất ngờ bị hai đối tượng áp sát rồi giật đi chiếc túi xách. Sau cú giật mạnh, người phụ nữ văng xuống đường còn hai tên cướp nhanh chóng rồ ga tẩu thoát. Đúng lúc này, một chiếc xe máy chạy cùng chiều đi tới, suýt cán qua người nạn nhân.

Dù mục đích của những tên cướp là nhắm vào vật chất bên trong chiếc túi, nhưng nhiều nạn nhân đã bị té ngã hoặc xảy ra tai nạn không đáng có sau khi bị cướp. Vì vậy để tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc, các chị em phụ nữ nên bảo quản tài sản của mình một cách cẩn thận, tránh tạo sơ hở để những tên cướp có cơ hội ra tay.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP