Video

Clip: Băng qua dòng lũ dữ, người đàn ông đi xe máy bị cuốn trôi

Khi băng qua một con đập tràn, người đàn ông đi xe máy đã bị nước lũ cuốn trôi. May mắn là người đàn ông này sau đó đã được người dân đưa lên bờ an toàn.

Sự việc xảy ra vào ngày 20/7, tại huyện Dhading, miền Trung Nepal. Thời điểm trên, một người đàn ông mặc áo mưa, điều khiển xe máy đang đi qua một con đập thì bất ngờ bị nước lũ cuốn trôi. Lúc này, nhiều người đàn ông đã chạy ra, cố giữ người đàn ông lại nhưng không được.

Lúc này, người đàn ông cũng luống cuống chui ra khỏi chiếc áo mưa nhưng cuối cùng vẫn bị dòng nước xiết kéo xuống dưới. May mắn là nhờ sự trợ giúp của hai người dân khác, người đàn ông cùng chiếc xe đã được đưa lên bờ một cách an toàn.


AP đưa tin, vào ngày 21/7, lở đất và lũ lụt do mưa lớn đã chặn tuyến đường cao tốc chính nối thủ đô của Nepal với hầu hết các quốc gia khác.

Một số vụ lở đất dọc theo đường cao tốc Prithvi đã khiến giao thông bị gián đoạn, các quan chức đang cố gắng dọn dẹp để thông tuyến đường. Bên cạnh đó, một số con sông bị ngập lụt cũng làm hư hại một số cây cầu trên đường cao tốc, hàng trăm phương tiện bị mắc kẹt ở hai tuyến đường.

Kể từ khi bước vào mùa gió mùa ở Nepal, lở đất, lũ lụt và sét đã khiến 131 người thiệt mạng và 48 người mất tích.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cuốn trôi , lũ cuốn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP