Thể thao

CLB Inter Milan chi số tiền ‘siêu khủng’ chiêu mộ Messi?

Theo nhật báo La Gazzetta dello Sport, Inter Milan sẵn sàng chi cho siêu sao người Argentina bản hợp đồng có trị giá khổng lồ trong 4 năm.

Khép lại một mùa giải thất bại, Barcelona đang đứng trước nguy cơ đánh mất Messi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo nhật báo La Gazzetta dello Sport, Inter Milan sẵn sàng chi cho siêu sao người Argentina bản hợp đồng có trị giá 260 triệu euro trong 4 năm.

Phía Messi chưa lên tiếng trước thông tin này, tuy nhiên với những bất ổn trong bộ máy của Barca, việc M10 sân Nou Camp không phải điều bất khả thi.

Với việc Barcelona vừa trải qua một mùa giải yếu kém khiến các fan hâm mộ của đội bóng này tỏ ra vô cùng thất vọng. HLV Quique Setien nhiều khả năng sẽ sớm ra đi sau khi gây thất vọng với lối chơi không phù hợp cho đại gia của bóng đáTây Ban Nha.

CLB Inter Milan có ý định chiêu mộ Messi

Theo The Sun, tiền đạo Messi đã lựa chọn xong HLV cho đội bóng xứ Catalan, đó chính là HLV lão làng Marcelo Bielsa. Dù mới góp công lớn giúp Leeds United trở lại Ngoại hạng Anh sau 16 năm chờ đợi, chiến lược gia người Argentina vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới với đội bóng Anh.

Trong khi đó, theo tờ thể thao Diario GOL (Tây Ban Nha) đã có ít nhất ba tiền vệ đã 'trở mặt' với Messi và đang tìm kiếm bến đỗ mới.

Bộ ba tiền vệ này bao gồm Arthur, người chắc chắn sẽ đến Juve ở mùa sau. Hai cầu thủ còn lại là Ivan Rakitic và Arturo Vidal cả 3 đều chán ngấy sự độc tài của Messi tại Barcelona và quyết tâm ra đi càng sớm càng tốt.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

  Từ khóa: CLB Inter Milan , Messi , chiêu mộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP