Thể thao

CLB Hà Nội chưa nhận được đề nghị của Heerenveen về Văn Hậu

Chỉ ít ngày nữa bản hợp đồng cho mượn Văn Hậu tại CLB SC Heerenveen sẽ kết thúc nhưng cho đến nay, CLB Hà Nội chưa nhận được lời đề nghị gia hạn nào.

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen vẫn chưa được chắc chắn.


Dân Trí dẫn lời ông Võ Lê Trung – Tổng Giám đốc Công ty CP thể thao Hà Nội T&T cho biết, đến thời điểm này, CLB Hà Nội chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía SC Heerenveen về trường hợp của Đoàn Văn Hậu.

Được biết, thời gian qua, hai CLB đều có một số động thái tiếp xúc nhưng chưa đưa ra được bất cứ thỏa thuận nào bất chấp việc thời hạn kết thúc hợp đồng đang tới gần.

"CLB Hà Nội luôn cố gắng lắng nghe và trao đổi trên tinh thần xây dựng với các đề nghị chuyển nhượng Văn Hậu nhưng phải là một phương án rõ ràng, chứ không thể chung chung.

Hợp đồng của Hậu và Heerenveen chỉ còn ít ngày, hy vọng đối tác của chúng tôi sớm đưa ra một bản hợp đồnǵ cụ thể để hai bên chính thức làm việc”, Ông Võ Lê Trung cho biết.

Sau khi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, SC Heerenveen liên tiếp cắt giảm nhân sự để đảm bảo quỹ lương cho CLB. Theo đó, đội chủ sân Abe Lenstra Stadion đã chia tay những cái tên như: Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn, Warner Hahn, Filip Bednarek và Trevor Doornbusch.

Đáng chú ý, tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu không có tên trong danh sách ra đi, dù anh cũng là cầu thủ thi đấu theo dạng cho mượn như Halilovic hay Botman và hết hạn hợp đồng sau tháng 6.

Một số thông tin cho rằng Heerenveen sẽ tiếp tục mượn Văn Hậu thêm 1 năm nữa và giữ mức lương cũ.

Sau hơn 8 tháng đặt chân đến SC Heerenveen, tính đến thời điểm này, Đoàn Văn Hậu chỉ mới ra sân đúng 4 phút và ngồi dự bị trong 19 trận.

Mới nhất, Văn Hậu chia sẻ hình ảnh luyện tập cùng lời tự động viên trên fanpage cá nhân: “Tập luyện chăm chỉ và suy nghĩ tích cực”.

Qua những hình ảnh tích cực được anh cũng như SC Heerenveen đăng tải, có thể thấy Văn Hậu có thể hình khá lý tưởng với cơ bắp cuồn cuộn không thua kém cầu thủ châu Âu.

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Heerenveen , Văn Hậu , CLB Hà Nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP