Cuộc sống

Chưa về nhà chị gái ăn Tết, tôi đã bị anh rể nhắn tin tâm sự

Còn không đầy hai tuần nữa là đến Tết Nguyên đán rồi. Khác với mọi năm, năm nay, tôi sẽ về nhà chị gái, cách Sài Gòn hơn 100 km đón Tết.

Chị tôi sắp sinh con thứ hai, dự sẽ sinh vào đúng mồng 1 Tết.

Chị tôi lấy chồng xa. Mẹ chồng chị lớn tuổi, đang bệnh. Mẹ tôi phải ở nhà chuẩn bị cỗ cúng ông bà, tiếp khách đến chơi năm mới nên không vào chăm chị được, vì thế, mẹ nhờ tôi chăm chị thay.

Ảnh: Y.T.

Ngày 27/12 âm lịch, công ty tôi cho nhân viên nghỉ Tết. Tôi dự tính, chiều hôm đó sẽ đi mua ít bánh kẹo, đồ dùng, quần áo cho các cháu rồi về nhà chị gái đón giao thừa. Dù cái Tết đầu tiên xa nhà nhưng tôi vui vì có nhiều thời gian chơi với cháu lớn, được chăm chị mấy ngày trong bệnh viện khi chị sinh.

Có một điều làm tôi băn khoăn là việc anh rể khi biết tôi về nhà anh ăn Tết và chăm chị gái sinh đã liên tục nhắn tin. Nội dung tin nhắn anh gửi rất mùi mẫn, gợi cảm và kiểu như thổ lộ tình cảm. Có khi anh nhắn tâm sự đang buồn, muốn giải quyết nhu cầu vì không thể gần vợ đang mang bầu. Anh nhắn rất liên tục. Đã nhiều lần tôi nhắn cảnh cáo anh, nhưng anh không dừng lại, thậm chí còn nhắn thô tục hơn.

Tôi đã có bạn trai. Hai chúng tôi dự định ăn Tết xong sẽ làm đám cưới. Vì không muốn bạn trai biết chuyện nên khi có tin nhắn của anh rể, tôi đã xóa hết.

Bây giờ, tôi có nên nói chuyện của anh rể cho chị gái và bố mẹ, ông bà thông gia biết thì có nên không. Tôi phải làm thế nào để có một cái Tết trọn vẹn và yên tâm chăm chị sinh. Thật sự, tôi không muốn chị gái phải buồn, vì chị sắp sinh và chăm con nhỏ rồi. Mong mọi người giúp tôi gỡ chuyện khó giải quyết này. Tôi xin cảm ơn.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: anh rể , hôn nhân , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP