Giải trí

Chủ tịch Miss Grand International xin lỗi fan sắc đẹp Việt Nam

Mới đây, Chủ tịch Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) Nawat Itsaragrisil đã cùng đoàn Miss Grand Thailand đến Việt Nam để chuẩn bị cho chuyến khảo sát địa điểm tổ chức Miss Grand International 2023.

Đồng hành cùng ông Nawat trong chuyến đi lần này là 8 thí sinh của Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 gồm Tapimsiya Kasemwuttirat, Vanessa Nattacha Wenk, Tia Li Taveepanichpan, Kamonwarai Prajakrattanakul, Ajcharee Srisuk, Tantawan Jiteelak, Kodchakorn Korntrakoon, Chayatanus Saradatta.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam (phải) đón Chủ tịch Miss Grand International (trái) tại sân bay.



Trong buổi trò chuyện với truyền thông, ông Nawat đã chia sẻ về hành trình từ một người xuất thân nghèo khó, phải bán báo dạo đến khi trở thành người đứng đầu Miss Grand International.

Ngoài ra, ông Nawat cho biết khi đọc được những bình luận chỉ trích từ fan Việt, ông buồn nhưng chấp nhận tất cả. “Tôi luôn góp ý chân thành, không bắt nạt ai. Nếu mọi người đánh đồng hai điều này là một, thế giới sẽ chẳng có ai dám lên tiếng. Nhưng nếu phát ngôn của tôi khiến fan Việt tổn thương, tôi xin lỗi. Tôi hy vọng Việt Nam sẽ thành công hơn nữa trên đấu trường sắc đẹp này, không chỉ dừng lại ở Thùy Tiên”, Chủ tịch Miss Grand International chia sẻ.

Khi được hỏi về việc thường xuyên bị phản ứng vì để thí sinh Miss Grand International phải livestream bán hàng, ông Nawat cho rằng đó không phải là điều đáng quan ngại.

“Hình thức giải trí đang thay đổi từng ngày. Tôi không muốn lặp lại những gì đã làm như những năm trước. Một hoa hậu bây giờ cũng không còn khuôn mẫu mà phải thay đổi. Và khán giả thích điều này”, ông Nawat nói.

Ông Nawat thể hiện tình cảm với Việt Nam trên Instagram.

Trên Instagram cá nhân, ông Nawat cũng ưu ái gọi Việt Nam là "ngôi nhà thứ hai" của mình. Trước đó, sau đêm Chung kết Miss Grand International 2022, ông Nawat và netizen Việt Nam như "nước với lửa" bởi chủ tịch Miss Grand International liên tục có những phát ngôn và hành động gây tranh cãi với Thiên Ân - đại diện Việt Nam.

Mới đây, Công ty Sen Vàng và Ban tổ chức Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã công bố Việt Nam là quốc gia đăng cai cuộc thi năm 2023. Đấu trường sắc đẹp này cũng từng được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2017.

Sau chiến thắng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên vào năm 2021, cuộc thi càng nhận được sự quan tâm của fan sắc đẹp tại Việt Nam và quốc tế nói chung.

Ban tổ chức Miss Grand International 2023 xác nhận trong 3 ngày từ 23/03/2023 đến 25/03/2023, đoàn sẽ đến khảo sát cũng như làm việc tại Việt Nam cho cuộc thi diễn ra sắp tới.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP