Pháp luật

Chủ nhân ngôi nhà tìm thấy 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương tiết lộ tình tiết mới

Theo ông H., thời điểm tối 15/5 ông đến dọn dẹp rồi phát hiện thi thể người bị đổ bê tông. Trước đó không lâu, ông có đến xem nhà nhưng quang cảnh bên trong ngôi nhà có những điểm khác biệt so với hiện tại.

Đến sáng 17/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Viện Khoa học kỹ thuật - Bộ Công an điều tra làm rõ vụ án mạng tại căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, căn nhà trên do ông Nguyễn Minh Vương (hộ khẩu thường trú tại ấp 2, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên) sở hữu. Người này vừa bán lại cho ông Nguyễn Thanh H., (thường trú tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) và thỏa thuận chiều ngày 15/5 giao nhà.

Bên trong ngôi nhà phát hiện 2 thi thể.

Khi ông H. thuê người đến dọn nhà để sử dụng theo như thỏa thuận thì phát hiện trong nhà có 1 bồn nhựa bên trong đã được đổ đầy bê tông và 1 phuy nhựa bọc kín nylon bên ngoài. Quá trình đập phá bê tông để di dời bồn nhựa, chủ mới phát hiện xác người bên trong và trình báo công an.

Chiếc thùng phuy và xác trà đổ ra từ thi thể bị quấn chặt.

Trước thắc mắc của dư luận về lý do vì sao chưa tìm hiểu kỹ đã chấp nhận bàn giao nhà, ông H. khai với cơ quan chức năng đã có đến xem nhà vào 1 tháng trước.

Tuy nhiên lúc này ông chỉ thấy ngôi nhà chứa nhiều vật dụng lộn xộn chứ không hề thấy có hai khối bê tông bên trong.

Người môi giới mua căn nhà cho chủ mới kể lại quá trình phát hiện xác.

Còn ông Vương, chủ trước của căn nhà thì cho biết, trước khi bán lại cho anh H. thì có cho một phụ nữ tên Thanh thuê từ tháng 10/2018. Cứ 3 tháng người phụ nữ này đến nhà của anh Vương ở xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên trả tiền thuê 1 lần.

Thời gian gần đây vì muốn bán nhà, ông Vương nhiều lần liên lạc với người phụ nữ trên nhưng không được. Nghĩ người này đã bỏ đi nơi khác, ông rao bán căn nhà mà không nghi ngờ gì.

Bên trong có rất nhiều chai nhựa hóa chất.

Trở lại với vụ án, sau khi nhận được tin báo và tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan công an nhận định đây là một vụ án mạng, các tử thi có đặc điểm nhận dạng như sau:

Tử thi thứ nhất: giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc răng số 2, 4, 5, tóc ngắn sát da đầu; khoảng 30-35 tuổi.

Tử thi thứ hai cũng giới tính nam, cao khoảng 1,61m, tóc ngắn, độ tuổi khoảng 35 tuổi, bên trong mặc áo màu thun màu trắng, bên ngoài mặc áo khoác đen có mũ, quần dài thể dục màu xanh đen.

Sau khi thi thể được đưa đi, ruồi nhặng vẫn còn bám lại và ngôi nhà vẫn bốc lên mùi hôi thối nồng nặc.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra đã trực tiếp chỉ đạo công tác điều tra tại hiện trường.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh thu nhiều tài liệu, vật dụng tại hiện trường và vẫn đang gấp rút điều tra vụ án.

Tác giả: Thiên Kim

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP