Pháp luật

Chồng mở 'tiệc ma túy' tập thể mừng sinh nhật vợ

Để mừng sinh nhật vợ, Quang thuê cơ sở lưu trú mời hàng chục khách rồi mở tiệc ma túy tập thể.

Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: SGGP

Công an TX.Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) tạm giữ Hồ Công Nhật Quang (còn gọi là Quang 'Camel') cùng 2 nghi can khác vì tổ chức sử dụng ma túy tập thể trong tiệc sinh nhật của vợ Quang.

Theo đó, ngày 17/5, Quang thuê trọn gói một cơ sở lưu trú tại xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy để tổ chức sinh nhật cho vợ mình và mời khoảng 60 khách đến tham dự. Khoảng 20h cùng ngày, Quang gọi Hiếu vào và nhờ Hiếu hỏi tìm mua giúp ma túy.

Sau đó, Hiếu tìm mua 20 viên ma túy dạng thuốc lắc và 1 túi ma túy dạng khay với số tiền là 13,5 triệu đồng cho Quang. Khoảng 22h, khi khách dự sinh nhật ra về chỉ còn 33 người, những người này chia làm hai nhóm, vào 2 phòng nghỉ do vợ chồng Quang thuê sẵn để sử dụng trái phép chất ma túy.

Thời điểm này, Công an TX.Hương Thủy bắt quả tang, thu giữ toàn bộ số tang vật gồm hơn 2.2 gr ma túy tổng hợp và hơn 8 gr ma túy loại Ketamine. Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy có 32/33 người (gồm 11 nữ và 21 nam) dương tính với ma túy.

Tiếp đó, Công an TX.Hương Thủy đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Quang 'Camel' cùng Hiếu và Quân để điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP