Cuộc sống

Chồng đệ đơn ly hôn vì vợ tắm quá nhiều lần trong ngày

Mới đây, một người đàn ông đến từ Ấn Độ đã đệ đơn ly hôn với lý do "hết chịu nổi" thói quen tắm rửa của vợ. Theo đó, anh Rohit và chị Sumathi (tên nhân vật đã thay đổi) đến từ Bangalore, bang Karnataka, Ấn Độ. Họ đã tổ chức hôn lễ vào năm 2009 trước sự chúc phúc của người thân và bạn bè. Sau đám cưới, cặp đôi chuyển đến London (Anh) để làm việc nhưng đã trở về quê hương từ vài năm trước.

Đáng chú ý, chị Sumathi được chẩn đoán mắc "bệnh ưa sạch sẽ", một dạng rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Điều này khiến chị nổi giận mỗi khi phát hiện có bụi bẩn ở xung quanh.

Vấn đề càng trở nên nghiêm trọng hơn kể từ khi Sumathi sinh con đầu lòng. Mỗi lần anh Rohit đi làm về, chị lại liên tục càu nhàu và yêu cầu chồng phải lau chùi điện thoại, giày dép và quần áo.

Ảnh minh họa.

Anh Rohit đã đưa vợ đến bệnh viện để điều trị tâm lý và nhận được kết quả khả quan. Thế nhưng căn bệnh lại bùng phát nghiêm trọng hơn sau khi Sumathi mang thai đứa trẻ thứ hai.

Vào năm 2020, khi lệnh lệnh phong tỏa xã hội vì COVID-19 được thiết lập, chị Sumathi tắm rửa tới 6 lần/ngày. Tủ giày và tủ sách của các con cũng được Sumathi lau chùi mỗi ngày.

Mối quan hệ vợ chồng ngày một đi xuống khi chị yêu cầu anh Rohit phải rửa máy tính xách tay, điện thoại di động bằng... xà phòng và nước.

Cuối cùng, vì không thể chịu đựng được các yêu cầu vô lý của vợ, anh Rohit đã đệ đơn ly hôn tới đồn cảnh sát. Lực lượng chức năng sau đó đã chuyển vấn đề này đến một tổ chức giúp đỡ phụ nữ ở Bangalore để giúp cặp đôi hòa giải và tìm biện pháp khắc phục.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: vợ tắm nhiều , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP