Cuộc sống

Chồng chung phòng gái lạ nhưng nói không làm gì sai

Bắt gặp quả tang chồng chung phòng với người đàn bà khác, nhưng họ vẫn khẳng định không làm gì sai...

Tôi không tin người đàn bà ấy và không tin cả chồng mình, nhưng tôi cũng không có bằng chứng để chứng minh mình đang bị chồng phản bội. Bố mẹ chồng không tin tôi, còn chồng thì không thành thật. Không dám đối diện với sai lầm mình đã gây ra.

Chúng tôi cưới nhau mới được 6 năm thôi, trước khi làm vợ chồng, chúng tôi cũng yêu nhau hơn 2 năm, khoảng thời gian ấy anh thường xuyên đi làm xa, nên chúng tôi mong ngóng từng ngày để được ở gần nhau.

Ảnh minh họa

Sau đám cưới, anh không đi làm ăn xa nữa mà tìm việc gần nhà để được gần vợ. Chúng tôi đã có những tháng ngày hạnh phúc khi đón đứa con đầu lòng chào đời, có con rồi tôi tất bật với con, rồi chẳng biết từ khi nào anh bắt đầu thay đổi.

Khi tôi bầu đứa thứ 2, sự quan tâm của anh dành cho mẹ con tôi hầu như không còn nữa, anh thường xuyên không về nhà, thu nhập hàng tháng cũng không đưa tôi chi tiêu. Tôi không biết chồng đi đâu, làm gì với ai, chỉ đau khổ một mình.

Rồi có người nói với tôi thấy anh ở trọ cùng một người phụ nữ khác, tôi gửi con cho bố mẹ chồng, tìm đến tận nơi họ đang sống. Chồng tôi ra mở cửa sau tiếng gõ, anh vẫn mặc bộ quần áo bình thường, còn người phụ nữ kia đang nằm trên giường đắp chăn.

Sự xuất hiện của tôi khá bất ngờ cho cả hai người, nhưng họ một mực khẳng định chẳng làm gì nhau cả, chỉ là tình cờ gặp nhau rồi vào nhà nói chuyện thôi, quần áo họ vẫn mặc, nên không có chuyện ngoại tình, họ không làm gì sai với lương tâm, trách nhiệm của mình.

Có ai tin được điều đó không, còn tôi thì không thể tin được. Tôi quay clip về đưa bố mẹ chồng xem và khuyên anh giúp tôi, nhưng xem xong họ nói tôi hồ đồ, vì không bắt gặp chồng trai trên gái dưới với người phụ nữ kia, sao gọi là ngoại tình. Bố mẹ anh còn nói tôi đừng bôi tro trát trấu vào mặt con trai họ và gia đình nhà họ nữa, tôi có thể ra khỏi nhà họ nếu cảm thấy không hạnh phúc và chồng tôi không xứng đáng với mình.

Tôi bất lực và uất hận vì không có bằng chứng thuyết phục để chứng minh chồng ngoại tình. Tôi chẳng biết phải làm gì bây giờ, khi vẫn còn yêu anh, vẫn cần cho con mình có bố.

Tác giả: Hiền Thương

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP