Thế giới

Chơi trò cảnh sát bắt kẻ trộm, cậu bé 13 tuổi bắn tử vong em trai

Các quan chức Pennsylvania (Mỹ) cho biết một cậu bé 13 tuổi đã bắn tử vong em trai 9 tuổi của mình chỉ vì cậu "không tuân thủ các yêu cầu" được đặt ra trong một trò chơi mô phỏng cảnh sát bắt cướp.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Daily Mail


Brayden Leroy Wright (13 tuổi) bị buộc giết người cấp độ một và tấn công nghiêm trọng cấp độ hai sau khi dùng súng bắn tử vong em trai 9 tuổi. Wright sẽ bị xét xử như một người trưởng thành.

Một bản khai được thu thập từ PennLive.com cho biết, sự việc xảy ra khi cậu bé 13 tuổi này đang chơi một trò chơi nhập vai cảnh sát và tên cướp với em trai của mình vào khoảng 6h sáng 7/7.

Trước đó, Wright đã lấy được một khẩu súng ngắn 9 mm được nạp đạn à cất trong ghế bành ở phòng khách.

Cha của cậu bé, ông Mark Snyder, nói với các nhà điều tra rằng ông mua hai khẩu súng để bảo vệ ngôi nhà.

Wright nói với cảnh sát rằng cậu đã đã tức giận khi em trai không tuân theo mệnh lệnh của cậu trong trò chơi. Điều đó đã khiến cậu không kiểm soát được và đặt súng vào sau đầu người em của mình khi nạn nhân đang nằm trên ghế xem điện thoại rồi bóp cò.

Wright sau khi bắn em trai đã đặt khẩu súng ở kệ ghế và gọi 911 báo "ai đó vừa ngã". Khi nhân viên y tế đến hiện trường, họ phát hiện bé trai ngừng tim và chảy máu. Nạn nhân tử vong vì vết thương tại Bệnh viện Waynesboro. Sau đó người em tử vong vì vết thương quá nặng tại Bệnh viện Waynesboro.

Wright nói rằng cậu biết khẩu súng đã được nạp. Wright sẽ có mặt tại tòa án vào phiên xử sơ thẩm ngày 13/7 (giờ địa phương).

Người thân của gia đình đã lập một trang GoFundMe để quyên tiền để trang trải "chi phí mai táng, phí pháp lý và tư vấn" cho những đứa trẻ khác trong gia đình bao gồm 3 em gái của hai cậu bé, theo BuzzFeed News .

"Ngày hôm qua đã thay đổi tất cả cuộc sống của chúng tôi" ông Mark Snyder nói."Chúng tôi không chỉ mất một cậu bé 9 tuổi, mà chúng tôi còn có khả năng mất đi đứa con 13 tuổi của mình."

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP