Du lịch

Choáng trước cảnh tượng đẹp như truyện cổ tích tại Nhật Bản

Rừng hoa anh đào bung nở dọc bờ sông Shingashi tạo nên khung cảnh đẹp ngỡ ngàng khiến du khách đổ gục trước thiên nhiên Nhật Bản.

Hoa anh đào là một trong những lí do khiến Nhật Bản trở nên xinh đẹp trong mắt du khách quốc tế. Mỗi khi hoa anh đào vào mùa, những nẻo đường nẻo được khoác lên sắc màu thần tiên. Nổi bật với sắc hồng dịu dàng, hoa anh đào khi nở rộ mang đến nhiều cảnh tượng đẹp như trong mơ, khiến du khách xao xuyến.

Một dòng sông màu hồng tuyệt đẹp. Ảnh: Vicki Liu

Mỗi khi Nhật Bản đến mùa hoa anh đào, khách du lịch ghé đến đông hơn hẳn. Những địa điểm nổi tiếng với các khu vườn hoa anh đào cũng trở thành tọa độ sống ảo của dân mê dịch. Trong đó, hai bên bờ dòng sông Shingashi là điểm khiến du khách phải trầm trồ bởi hàng cây hoa anh đào đua nhau bung nở. Giữa bầu trời trong xanh của đất Nhật, những hàng cây hoa anh đào hai bên bờ sông Shingashi bừng sáng với màu hồng nổi bật.

Du khách có thể chiêm ngưỡng được cảnh những cánh hoa anh đào rụng rơi. Ảnh: Vicki Liu

Sắc hoa anh đào choáng ngợp cả khung trời. Ảnh: sugoi.vn

Có rất nhiều cây hoa anh đào trồng dọc theo bờ sông Shingashi, rợp sắc hoa hồng phấn xinh xắn ngã bóng xuống bờ sông thật hài hòa. Khi từng cơn gió thoảng qua, những cánh hoa anh đào mỏng manh lại theo làn gió rơi xuống lòng sông, tạo nên cảnh sắc đẹp mắt. Trong khung cảnh này, nhiều người còn ngỡ ngàng với vẻ đẹp tưởng như trong truyện cổ tích. Nhiều du khách tìm đến bờ sông Shingashi để chứng kiến cảnh tượng hoa anh đào rơi theo cơn gió.

Những cánh hoa anh đào được trồng dọc theo bờ sông Shingashi. Ảnh: Vicki Liu

Hàng năm, khi đến mùa hoa anh đào, du khách có thể đến bờ sông này để chiêm ngưỡng bằng nhiều hình thức. Khách du lịch có thể chọn ngồi trên thuyền giữa lòng sông và xuôi dọc theo cả con đường hoa, để có được nhiều góc nhìn về một mùa hoa thần tiên.

Tác giả: Thúy Vy

Nguồn tin: travelmag.vn

  Từ khóa: hoa anh đào , nhật bản

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP