Xã hội

Cháy tại nhà dân ở Bắc Giang, 3 người tử vong

Tại số nhà 43, đường Hoàng Hoa Thám, phường Đa Mai, TP Bắc Giang (Bắc Giang) xảy ra cháy tại một nhà dân làm 3 người tử vong.

Hàng xóm phát hiện vụ cháy cho biết, thời điểm khoảng 3 giờ 40 phút, anh thức dậy thấy nhiều khói ở phía sau nhà nạn nhân (phía sau nhà giáp với sông Thương).

Ngay lập tức, anh đi ra phía trước đập cửa thông báo cho gia đình nhưng không thấy người ra mở cửa. Anh Tiến lấy thang trèo lên tầng 2 để phá cửa kính và nghe thấy có tiếng trẻ con kêu khóc khản giọng. Anh chỉ kịp hô lên để lôi kéo sự tập trung của cháu để cháu mở cửa ra. Tuy nhiên, đập cửa xong chỉ khoảng 1 phút sau thì khói, lửa và kính vỡ dội ngược lại, anh không thể làm gì được.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Hậu quả vụ cháy làm 3 người tử vong gồm: Chị Đào Thị H (SN 1981, chủ nhà), cháu Lương Anh N (SN 2016, là con trai chị H) và anh Nguyễn Văn Ng (SN 1977), quê ở xóm Đồng Mới, xã Đào Mỹ, huyện Lạng Giang.

Ngay khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bắc Giang cùng với Công an TP Bắc Giang điều 5 xe và nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy, khắc phục hậu quả.

Hiện, Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Tác giả: Văn Giang

Nguồn tin: VOV.VN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP