Xã hội

Cháy nhà trọ trong đêm, 2 cha con tử vong

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 1h10 ngày 18/6, tại một phòng trọ trong hẻm đường Kênh 19/5 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM).

Ngày 18/6, Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho Zing hay đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 2 người thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h10 ngày 18/6, người dân xung quanh phát hiện một phòng trọ trong hẻm đường Kênh 19/5 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú có khói bốc lên nên tri hô và báo cơ quan chức năng. Lực lượng chức năng địa phương sau đó đã đến nơi dập lửa, phát hiện hai thi thể nằm trên gác lửng của phòng trọ, một người bị phỏng nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Khi ngọn lửa được dập tắt, người đàn ông và bé gái khoảng 9 tuổi (2 cha con) tử vong, người phụ nữ bỏng nặng được người dân đưa đi Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Theo người dân địa phương, các nạn nhân là thành viên trong gia đình. “Chúng tôi cứu được người phụ nữ bị bỏng, còn hai cha con thì không cứu được”, một người dân kể lại với Dân Trí.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Dân Trí & Tuổi Trẻ

Cảnh sát PCCC điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ đến hiện trường khống chế hỏa hoạn. Theo cảnh sát, vụ cháy khiến ông Q.Q.H. (45 tuổi, quê Trà Vinh) cùng con gái là Q.T. V. (9 tuổi) tử vong, còn người vợ là N.T. L. (44 tuổi) đang bỏng nặng và được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, bà Hứa Thị Hồng Đang - chủ tịch UBND quận Tân Phú, TP.HCM - cho biết các nạn nhân trong vụ cháy có hoàn cảnh rất khó khăn. UBND quận đã hỗ trợ ban đầu số tiền 50 triệu đồng cho gia đình lo hậu sự cho hai nạn nhân tử vong.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP