Xã hội

Cháy lớn ở Kiên Giang, vợ chồng chủ nhà và 2 con tử vong

Đám cháy đã làm 4 người trong một gia đình (chủ cửa hàng quần áo) tử vong. Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Báo Người lao động đưa tin, ngày 7/12, ông Lê Thanh Hưởng – Chủ tịch UBND huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang cho biết tại địa phương đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 4 người trong cùng gia đình thiệt mạng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h cùng ngày, người dân tại khu vực Trung tâm Thương mại Ba Hòn (thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương) bất ngờ phát hiện dãy nhà gồm 4 căn bốc cháy dữ dội. Tại thời điểm này, người dân đã kịp thời đưa vợ chồng chủ 3 căn nhà liền kề ra khỏi đám cháy. Riêng căn còn lại là shop quần áo thì không thể cứu được người vì ngọn lửa quá lớn, chủ nhà đã khóa trái bên trong.

Hiện trường vụ cháy.

Theo Tiền phong, một nhân chứng tại hiện trường cho biết: "Lúc xảy ra vụ hỏa hoạn, nhiều người dân đã dùng điện thoại liên lạc với chủ shop quần áo nhưng bất thành, nên đã phá cửa để cứu người nhưng do lửa lớn, cửa bên trong khóa trái nên đành bất lực. Lúc đó mọi người hoảng quá và chỉ biết gọi điện báo cơ quan chức năng".

Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy Công an huyện Kiên Lương đã điều động nhiều xe cứu hoả cùng cảnh sát đến hiện trường dập lửa. Đến khoảng hơn 2h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, khói lớn vẫn âm ỉ bên trong. Lực lượng cảnh sát liên tục phun nước làm mát trong nhiều giờ đồng hồ.

Được biết, đây là khu căn hộ dân cư liền kề với kết cấu xây dựng là 1 trệt 2 lầu. Quan sát hiện trường ban đầu cũng cho thấy, căn góc và thêm 5 căn hộ của các nhà liền kề bị cháy và thiêu rụi nhiều vật dụng trong nhà và mái hiên nhà.

Theo Vietnamnet, vụ hỏa hoạn đã khiến vợ chồng chủ nhà và hai con nhỏ (sinh năm 2013 và 2019) tử vong. Ngành chức năng đã phong tỏa hiện trường. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: chết cháy , cháy lớn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP