Giáo dục

Chào thầy dạy toán bằng tiếng Anh, học sinh bị đánh

Ngày 21.3, ông Nguyễn Văn Thanh, Giám đốc Trung tâm giáo dục - nghề nghiệp TP.Cà Mau (Cà Mau) cho biết đã thay giáo viên dạy môn toán sau khi người này uống rượu trước giờ lên lớp và dùng thước gỗ đánh học sinh.

Ảnh minh họa.
Theo đó, vào khoảng 17 giờ 50 phút ngày 15.3, vào giờ toán của lớp 6, thuộc Trung tâm giáo dục - nghề nghiệp TP.Cà Mau, sau khi đứng bên ngoài hút thuốc lá xong, thầy Tăng Hùng Cường, giáo viên toán của trung tâm bước vào lớp thì cả lớp đứng lên chào.

Riêng học sinh Danh Tài Lộc lại chào thầy Cường bằng tiếng Anh: “Hello teacher!”. Nghe thế, thầy Cường bắt lỗi và lấy thước đánh vào tay, vào má Lộc.

Bị đánh đau, Lộc xách cặp đi ra khỏi lớp. Sau khi được giáo viên chủ nhiệm, giám thị trung tâm đến giải quyết thì Lộc quay lại lớp học.

Lãnh đạo trung tâm cũng mời thầy Cường lên làm việc. Thầy Cường thừa nhận việc mình đã có uống rượu trước khi lên lớp và đánh em Lộc.

Trong một diễn biến khác, ngày 20.3, Chủ tịch UBND TP.Cà Mau cũng có văn bản chỉ đạo Phòng Nội vụ phối hợp với Trung tâm giáo dục - nghề nghiệp TP.Cà Mau xác minh, xử lý trường họp sai phạm trong công tác giáo dục đối với thầy Cường.

Tác giả bài viết: Gia Bách

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP