Giới trẻ

Chàng trai tung chiêu độc tìm vợ khiến dân mạng "mắt chữ A, mồm chữ O"

Với mong muốn tìm được cô vợ tương lai, một anh chàng ở Malaysia đã không ngần ngại treo băng rôn giới thiệu bản thân ở khắp nơi.

Chàng trai treo băng rôn khắp nơi để tìm vợ - Ảnh: World Of Buzz


Xã hội ngày càng có những tiêu chuẩn khắt khe cùng sự cạnh tranh ngày càng cao giữa các đối tượng nên việc tìm được cho mình 1 người bạn đời càng trở nên khó khăn. Lúc này, có lẽ mỗi người cần tìm cho mình cách riêng để nổi bật giữa đám đông.

Trong khi phần lớn mọi người đều tìm tới các mạng xã hội và các ứng dụng hẹn hò để tìm kiếm đối tác, một thanh niên ở bang Terengganu, Malaysia quyết định tham khảo cuốn sách tiếp thị truyền thống và dùng băng rôn để quảng cáo bản thân.

Theo đó, anh Noor Aziro bin Abdullah, 35 tuổi đã tìm cách thu hút sự chú ý bằng cách đặt các băng rôn mô tả bản thân ở trong thị trấn và cả bãi biển tại Pantai Teluk Bidara.

Ban đầu, cũng như nhiều người khác, Aziro muốn tìm vợ tương lai qua mạng xã hội. Thế nhưng anh nhanh chóng từ bỏ ý định này khi phát hiện mình “khó có cửa” tìm bạn đời qua các nền tảng xã hội. Chính vì thế, chàng trai quyết định dùng băng rôn, với hy vọng bất cứ ai, trong đó có cả những cô gái tiềm năng, ở những làng lân cận sẽ chú ý.

Nhờ "độc chiêu" này mà Aziro nhanh chóng nhận được vài cuộc điện thoại từ các đối tượng đến từ các bang như Kedah, Selangor và thậm chí là Pahang.

Aziro hy vọng sớm tìm được một người vợ. Từ những thông tin trên băng rôn, có lẽ thấy Aziro là một người rất khiêm tốn và sẽ yêu vợ rất nhiều!

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: tìm vợ , chàng trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP