Giới trẻ

Chàng trai hủy hôn vì bị thách cưới quá cao, cô gái "kéo" cả họ đến gây rối và cái kết "tức nước vỡ bờ"

Sau khoảng thời gian yêu nhau, chàng trai dự định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, gia đình cô gái dường như đã quá tham lam khi thách cưới quá cao, chàng trai sau đó đã lập tức hủy hôn và "dằn mặt" bạn gái cũ.

Những ngày gần đây, mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ đoạn video quay cảnh xô xát giữa 1 cặp đôi ngay trên đường phố. Ban đầu, dân cư mạng tỏ ra bức xúc khi người đàn ông vung tay đánh người yêu. Tuy nhiên sau khi biết lý do thật sự, thì cô gái đã phải hứng chịu tất cả "gạch đá" từ dư luận.

Cụ thể, vụ ẩu đả xảy ra vào ngày 13/9 tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, được biết cặp đôi trong đoạn video từng là người yêu của nhau. Hai người trong đoạn video đã hẹn hò được 2 năm và từng có dự định kết hôn.

Cặp đôi cãi nhau gây mất trật tự nơi công cộng

Tuy nhiên, vì lòng tham, gia đình cô gái đã đòi tiền thách cưới tới 300.000 tệ (khoảng 1,2 tỷ đồng) và 1,5 triệu tệ (khoảng 5,1 tỷ đồng) tiền mua nhà, tổng cộng khoảng 6,3 tỷ đồng. Thấy số tiền nhà gái thách cưới quá lớn nên chàng trai quyết định hủy hôn, chia tay bạn gái.

Những tưởng rằng cuộc tình này sẽ chấm dứt tại đây, đường ai nấy đi và không liên quan đến nhau. Cô gái đã kéo người thân tới đánh bạn trai, thậm chí còn tới công ty của anh để gây sự. Tình trạng này đã kéo dài suốt một thời gian dài.

Đỉnh điểm là tới ngày 13/9 vừa qua, người phụ nữ lại tiếp tục đưa người thân tới gây rối với bạn trai cũ. Bị dồn ép, chàng trai "tức nước vỡ bờ" đã vung tay đánh cô ngay tại nơi công cộng. “Tôi lấy tiền đâu ra? Cô muốn dồn tôi đến chỗ chết à?”, chàng trai vừa tát bạn gái cũ vừa quát lên trong giận dữ.

Sự việc ồn ào gây chú ý của nhiều người đi đường

“Tôi và cô đã hẹn hò được 2 năm, gia đình cô muốn 300.000 tệ tiền sính lễ cùng một ngôi nhà trị giá 1,5 triệu tệ, tôi lấy tiền ở đâu ra? Tôi nợ nhà cô à? Cô thật vô liêm sỉ. Để cho tôi yên được không? Tôi làm việc ở đây, ngày nào cô cũng đến công ty tôi gây rối. Công ty tôi đang gặp khó khăn, cô có để cho tôi sống nữa không?”, chàng trai bức xúc nói.

Chứng kiến sự việc, nhiều người đi đường sau đó đã chạy tới can ngăn, khuyên can 2 người nên bình tĩnh giải quyết sự việc. Vụ việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, đa số mọi người đều lên tiếng chỉ trích người phụ nữ. Một số người bình luận:

“Thật là trơ trẽn, đã chia tay rồi sao ngày nào cũng tới gây rối cho người ta vậy? Cô ta thật vô liêm sỉ”,

“Chia tay rồi thì đường ai nấy đi đi chứ. Cách hành xử của người phụ nữ này chẳng khác gì bọn xã hội đen đi đòi nợ thuê cả”,

“Người đàn ông này quá kiên nhẫn rồi, tôi sẽ không thể chịu đựng được cảnh này suốt 4 tháng đâu. Tốt nhất anh ta nên báo cảnh sát nếu tiếp tục bị làm phiền”.

Tác giả: Đăng Khoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: chàng trai , hủy hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP